Đời Sống

Rò rỉ hình ảnh Quang Hải vẫn kịp đi mua xôi trước trận gặp Malaysia đêm qua, thực hư ra sao?

Hương Ly - 12/06/2021 14:49 GMT+7

Hình ảnh “Quang Hải đi mua xôi” đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Sau chiến thắng vang dội trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ có một đêm không ngủ với trận cầu rực lửa 2 - 1 trước các tuyển thủ Malaysia. Trận thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiến gần tới tấm vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

viet nam chien thang malaysia 2-1

Cho đến mới đây, hình ảnh được cho là “Quang Hải đi mua xôi” bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Cụ thể, trong hình một chàng trai mặc áo số 19 cùng dòng tên Quang Hải đang đứng mua xôi vỉa hè.

quang hai di mua xoi

Thực chất, nhìn qua thì ai cũng biết đây là Quang Hải “fake”. Bởi dáng người trong ảnh hoàn toàn không phải Quang Hải. Cư dân mạng cũng “tinh mắt” nhận ra khung cảnh được chụp đã lâu, khi bác bán hàng còn đang mặc áo dài tay.

Tuy nhiên, khoảnh khắc thú vị này khiến cư dân mạng được phen “cười vỡ bụng” với những liên tưởng có 1-0-2:

- “Ăn đã, đá tính sau”.

- “Nhanh nhanh cô ơi cháu còn vào sân”.

- “Đằng nào cũng không góp mặt, làm hộp xôi đi đâu mà vội”.

- “Ai cũng có thể làm Quang Hải, thanh niên fan cuồng thực sự”.

Trùng hợp ở chỗ trong trận đấu gặp Malaysia đêm qua, Quang Hải cũng vắng mặt do thẻ phạt trước đó. Cụ thể, trong trận đấu với Indonesia vào đêm 7/6, tiền vệ Quang Hải đã nhận thẻ vàng với pha xoạc từ phía sau để ngăn căn Yakob Sayuri dẫn bóng về phần sân Việt Nam. 

Theo quy định của liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), cầu thủ sẽ bị treo giò một trận nếu nhận đủ 2 thẻ vàng tại vòng loại World Cup. Vì vậy, án phạt lần này khiến Quang Hải không được dự trấn đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 11/6.

Mặc dù thiếu vắng Quang Hải xong đội tuyển Việt Nam vẫn giành được chiến thắng đầy thuyết phục trước Malaysia. Hy vọng trong vòng đấu gay cấn gặp UAE 15/6 tới đây, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại của Quang Hải.

Quế Ngọc Hải lỡ tay “tát” Tiến Linh vì quá phấn khích sau bàn mở tỷ số 1-0

Tin phổ biến