Đời Sống

Người cha bị chủ chó đánh ở sảnh chung cư: Sức khỏe dần ổn định nhưng quyết không hòa giải

Hương Ly - 10/02/2023 20:49 GMT+7

Ngày 6/2, anh Dũng đã đi giám định thương tích và đang chờ kết quả. Anh khẳng định sẽ đi đến cùng vụ việc chứ không hòa giải.

Liên quan đến vụ việc người cha bảo vệ con trai liền bị chủ chú chó đấm gục ở hành lang chung cư, Cơ quan CSĐT Công an quận 7 (TP.HCM) phối hợp cùng cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định thương tích đối với nạn nhân để điều tra, làm rõ vụ việc.

01676036955.jpeg

Anh Nguyễn Hoàng Dũng (34 tuổi) – nạn nhân trong vụ việc thông tin với tờ Thanh Niên, cho biết anh Đào Thế Vinh (28 tuổi), là chủ chó hành hung anh, sống cùng tòa chung cư đã tìm cách liên hệ với anh và gia đình để xin lỗi nhưng tới thời điểm này anh vẫn chưa đồng ý gặp.

Hiện tại tình hình sức khỏe của anh Dũng đang dần ổn định, anh cũng đã trở lại với công việc của mình. "Hiện tại, vì mới chuyển sang công việc mới nên tôi không thể nghỉ nhiều, tinh thần, sức khỏe ổn định là tranh thủ đi làm lại. Tuy nhiên tôi sẽ đi đến cùng vụ việc chứ không hòa giải”, anh Dũng nói với nguồn tin trên.

Nói thêm về việc đi giám định thương tích, anh Dũng nói ngày 6/2 vừa qua anh đã đi giám định thương tích và đang chờ kết quả. Dự kiến khoảng 2 tuần sẽ có. Anh Dũng cho hay sẽ đi đến cùng vụ việc chứ không hòa giải.

Trước đó, vào tối ngày 2/2/2023, anh Dũng khi đang dẫn con trai vào sảnh tầng 1 đợi thang máy tại chung cư Q7 Riverside, thì bị một chú chó không có người dắt, không dây xích, không rọ mõm liên tục tiến lại gần.

dc992f6f7603a12093fb000fc6e98ac7_5

Mặc dù anh Dũng đã lên tiếng nhắc nhở chủ nhân chú chó nhưng đối phương không có động thái đuổi chó của mình ra. “Vì chủ chó không can thiệp, con trai bị chó tiến đến gần và có dấu hiệu gây nguy hiểm cho cháu nên tôi đã tiến đến dùng chân đẩy chó ra, thì ngay lập tức chủ chó Đào Thế Vinh liền hành hung tôi dã man ngay tại sảnh chung cư” – anh Dũng cho biết trong đơn tố cáo.

Sau khi bị hành hung, chủ nhân của chú chó đã buông lời đe dọa: “Tao đứng đây mà mày dám đụng vào chó tao”, rồi sau đó bỏ đi.

Anh Dũng sau đó đã đến công an phường Phú Thuận, quận 7, trình báo rồi đi cấp cứu tại bệnh viện Pháp Việt (FV) quận 7.

Tại bệnh viện FV, anh Dũng được chẩn đoán: Sưng bầm vùng gò má trái, trầy xướt gò má trái, rách mí mắt trái và phải khâu 5 mũi, vỡ mảnh răng cửa hàm dưới trái, ngực trái có vết sưng.