Đời Sống

Clip: Người đàn ông bị hành hung phải nhập viện khi bảo vệ con trai trước chó thả rông

Hương Ly - 04/02/2023 19:35 GMT+7

Vụ việc người đàn ông bị chủ chó hành hung ngay tại sảnh chung cư khi cố gắng bảo vệ con trai mình đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người đàn ông bị “tác động vật lý” ngay trước sảnh chung cư Q7 Riverside, đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chi Minh. Trong đoạn clip, người đàn ông đang cùng cậu con trai đi vào phần cửa thang máy thì gặp một chú chó thả rông liên tục tiến lại gần.

Khi thấy chú chó hướng lại gần con trai, người đàn ông đã đứng lên trước để bảo vệ con mình và dùng chân gạt chú chó ra. Trước hành động này, một người đàn ông được cho là chủ nhân của chú chó đã lập tức lao ra, “tác động vật lý” đối phương.

Theo báo Dân Sinh đưa tin, người đàn ông trong clip tên Nguyễn Hoàng Dũng, hiện trú lại Chung cư Q7 Riverside, đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chi Minh. Còn chủ nhân của chú chó là Đào Thế Vinh (SN 1995).

Tối ngày 2/2/2023, anh Dũng khi đang dẫn con trai vào sảnh tầng 1 đợi thang máy tại chung cư Q7 Riverside, thì bị một chú chó không có người dắt, không dây xích, không rọ mõm liên tục tiến lại gần.

dc992f6f7603a12093fb000fc6e98ac7_5

Mặc dù anh Dũng đã lên tiếng nhắc nhở chủ nhân chú chó nhưng đối phương không có động thái đuổi chó của mình ra. “Vì chủ chó không can thiệp, con trai bị chó tiến đến gần và có dấu hiệu gây nguy hiểm cho cháu nên tôi đã tiến đến dùng chân đẩy chó ra, thì ngay lập tức chủ chó Đào Thế Vinh liền hành hung tôi dã man ngay tại sảnh chung cư” – anh Dũng cho biết trong đơn tố cáo.

Sau khi bị hành hung, chủ nhân của chú chó đã buông lời đe dọa: “Tao đứng đây mà mày dám đụng vào chó tao”, rồi sau đó bỏ đi.

Anh Dũng sau đó đã đến công an phường Phú Thuận, quận 7, trình báo rồi đi cấp cứu tại bệnh viện Pháp Việt (FV) quận 7.

Tại bệnh viện FV, anh Dũng được chẩn đoán: Sưng bầm vùng gò má trái, trầy xướt gò má trái, rách mí mắt trái và phải khâu 5 mũi, vỡ mảnh răng cửa hàm dưới trái, ngực trái có vết sưng.

Hiện tại, anh Dũng đã nộp đơn tố cáo đến Công an Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Theo anh Dũng, khi chứng kiến cảnh tượng bố bị hành hung, con trai anh đã khóc to, sợ hãi. Mấy hôm nay tinh thần của cháu luôn bất ổn, sợ sệt và không dám ra ngoài.

Tin phổ biến