Đời Sống

Một bé trai rơi từ tầng cao chung cư ở Hà Nội tử vong thương tâm

Hà My - 06/12/2022 14:29 GMT+7

Bé trai khoảng 12-13 tuổi được phát hiện rơi xuống từ chung cư cao tầng ở Hoàng Mai (Hà Nội). Hiện cơ quan Công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin từ báo Tiền phong, một bé trai được phát hiện rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong vào khoảng hơn 8h ngày 6/12. Tòa chung cư thuộc địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội). Vào thời điểm trên, người dân ở khu chung cư tại phường Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe thấy tiếng động mạnh bèn chạy ra kiểm tra. 

Tại hiện trường xảy ra vụ việc, người dân phát hiện một bé trai khoảng từ 12 - 13 tuổi nằm bất động trên nền gạch đã tử vong. Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo chính quyền và cơ quan chức năng. 

Một bé trai rơi từ tầng cao chung cư ở Hà Nội tử vong thương tâm
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Tiền phong.

Xác nhận trên báo Dân trí, đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường và xác minh danh tính nạn nhân. Hiện, Công an quận đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, trên địa bàn Hà Nội cũng xảy ra nhiều vụ việc nạn nhân chủ yếu là trẻ em rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong.

Theo báo Tuổi trẻ Online, vào đầu năm 2022, một bé trai được xác định tử vong sau khi rơi từ tầng 31 chung cư Times City Hà Nội. Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà chỉ có hai anh em. Khi người anh ra ngoài thì em trai rơi từ ban công xuống đất tử vong.

Báo điện tử VTV News cho biết, vào tháng 4/2022, một nam sinh THCS được phát hiện rơi từ tầng 18 chung cư The Vesta, thuộc địa bàn phường Phú Lãm (quận Hà Đông, Hà Nội) xuống tử vong thương tâm. Nạn nhân là học sinh lớp 8 trường THCS Lê Hồng Phong, quận Hà Đông. 

Người dân sinh sống tại chung cư cho biết, sau khi thấy tiếng gào khóc tại tòa V4 nên đến kiểm tra và phát hiện nam sinh rơi từ tầng 18 xuống giếng trời ở tầng 2. Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã báo cơ quan chức năng tới điều tra và bảo vệ hiện trường.