Yêu

Một diễn viên hài nổi tiếng chỉ hỏi 2 câu và thay đổi cuộc đời của 17.000 cặp vợ chồng

Hương Ly - 13/07/2022 10:48 GMT+7

Chỉ với 2 câu hỏi ngắn gọn, Daniel Sloss - diễn viên hài đến từ Scotland đã làm thay đổi cuộc sống của hàng nghìn cặp vợ chồng trên thế giới.

Daniel Sloss, một diễn viên hài độc thoại đến từ Scotland đã thực hiện một chương trình độc nhất vô nhị. Cụ thể, anh ấy đã có một bài phát biểu đặc biệt và làm thay đổi cuộc sống của hàng nghìn cặp vợ chồng.

01657684958.jpeg

Trong chương trình của mình, Daniel Sloss nói về nỗi sợ cô đơn của nhiều người. Anh ấy trích dẫn lời của cha mình, người đã giải thích ý nghĩa cuộc sống cho anh lúc 7 tuổi: “Nhìn kìa, cậu bé. Hãy tưởng tượng rằng cuộc đời của mỗi người là một trò chơi ghép hình. Chúng tôi dành cả cuộc đời để cố gắng tìm kiếm tất cả các mảnh bằng kinh nghiệm của chúng tôi và những bài học chúng tôi học được, cho đến khi chúng tôi có được phiên bản tốt hơn. Nhưng có điều, mọi người đều bị mất hộp xếp hình. Vì vậy, không ai biết họ nên có những gì cuối cùng. Và cách tốt nhất để giải đố là bắt đầu từ bên ngoài - từ cả 4 phía: gia đình, bạn bè, sở thích, công việc. Và tình trạng của họ thay đổi theo thời gian: đôi khi bạn kết bạn mới và đánh mất những người bạn cũ. Đôi khi, công việc của bạn có thể ảnh hưởng đến sở thích của bạn và bạn cần phải quyết định xem bạn muốn gì hơn bằng cách di chuyển các mảnh. Đôi khi, một thành viên trong gia đình có thể chết để lại một lỗ hổng trong cuộc sống của bạn, vì vậy bạn cần phải lấp đầy nó bằng một thứ gì đó nếu không câu đố sẽ bị dang dở. Và ở giữa, có một mảnh tri kỷ của bạn. Một ngày nào đó, một người xa lạ hoàn hảo sẽ khiến bạn và cả cuộc đời của bạn trở nên trọn vẹn, như mẹ bạn đã làm với tôi ”.

11657684958.png

Từ đó, mọi người luôn có suy nghĩ mình phải cần tìm một người nào đó đồng hành để cuộc sống đủ đầy, nghĩa là "chọn nhầm người và cố ép họ vào cuộc đời mình dù mảnh ghép sai”.

Và đây là lúc bạn phải tự hỏi mình 2 câu hỏi thực sự quan trọng: Thứ nhất, mình có nhận ra rằng mình vừa lãng phí 2, 5 hay 10 năm cuộc đời không? Thứ hai, tôi có muốn lãng phí phần đời còn lại của mình không?

“Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ mà bạn cảm thấy hạnh phúc và điều này chứng minh bạn đã chọn đúng người- điều đó thật tuyệt! Và nếu bạn không thích những câu hỏi mà tôi đã hỏi, đó là bởi vì bạn sợ hãi những câu trả lời. Bởi vì điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm với cuộc đời mình là dành nó cho sai người. Có 7,5 tỷ người trên thế giới này và bạn đã tìm thấy một người tri kỷ chỉ cách nhà bạn 50 dặm! Thật là trùng hợp! Tôi không nói rằng việc tìm kiếm tình yêu là không thể. Nó chỉ là thống kê, rất có thể bạn đã không tìm thấy nó. Tôi chắc chắn rằng 80% tất cả các mối quan hệ đều là giả tạo. Chỉ là có một đám người không biết yên thân đang khiến người khác lãng phí thời gian quý báu của mình”.

b5a0135360b318e8b1efe54125

Thật bất ngờ, những chia sẻ của Daniel Sloss đã giúp người thức tỉnh và cứu vãn được cuộc sống của nhiều người. Theo đó, rất nhiều người đã quyết định dừng mối quan hệ đau khổ và chán nản của họ và gửi lời cảm ơn đến Sloss trên Twitter.

"Nó là một bức thư tình với những người độc thân, chứng minh đa số thời gian ta độc thân, chứng minh thời gian ta sống trong quãng thời gian đó còn tuyệt hơn khi ở trong một mối quan hệ nào đó. Nhưng hóa ra, câu nói đó đã ảnh hưởng tới rất nhiều người, thậm chí còn chia tay vợ/chồng của mình để đổi lấy thời gian tự do"- Daniel Sloss trải lòng sau thành công của chương trình.