Yêu

Những câu nói ngẫm và đau về tình vợ chồng khiến bạn phải suy ngẫm

Thu Hoài - 30/06/2022 08:49 GMT+7

Nếu đã gặp nhau và nên duyên vợ chồng thì đó là mối lương duyên trời ban. Tuy nhiên, có nhiều lúc cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng mưa thuận gió hòa. Những câu nói ngẫm và đau về tình vợ chồng dưới đây sẽ cho bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống hôn nhân.

Những câu nói buồn về tình vợ chồng  

1. Lời tạm biệt này chẳng có nghĩa lý gì. Đó chỉ là khúc dạo đầu cho lời chào tuyệt vời mà anh sẽ sớm nói với em.

2. Thật đau lòng khi nghĩ rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi không suôn sẻ. Nhưng còn đau hơn khi nhận ra rằng anh không thể ngừng nhớ em.

3. Ly hôn làm trái tim tôi tan nát, cuộc đời xô đẩy chúng tôi xa nhau. Bây giờ em là vợ cũ của anh, nhưng đôi khi anh nhớ em vì em đã từng là cả cuộc đời của anh.

4. Tôi vẫn không thể hiểu được làm thế nào mà người đàn ông mà tôi đã từ bỏ mọi thứ lại trở thành lý do khiến tôi sẵn sàng từ bỏ mọi thứ. Trong tâm trạng rối bời này, tất cả những gì anh muốn nói là anh nhớ em.

5. Không bao giờ là một từ mà tôi đã loại bỏ khỏi vốn từ vựng của mình vào ngày mà tôi nhận ra rằng Không bao giờ nghĩ về bạn lần nữa là không thể. 

Nhung-cau-noi-ngam-va-dau-ve-tinh-vo-chong
Top những câu nói buồn và hay về gia đình

6. Chúng ta có thể không HOÀN LẠI được những trận chiến trong quá khứ của mình, nhưng hãy đảm bảo rằng chúng ta cũng KHÔNG THỂ LÀM LẠI chúng. 

7. Chúng tôi yêu, chúng tôi tranh luận, chúng tôi khóc, chúng tôi đánh nhau, chúng tôi ly hôn và tôi sẽ không thay đổi một điều gì. 

8. Hôn nhân dễ dàng, ly hôn thì không. Tiếp tục thật dễ dàng, nhưng thiếu em thì không.

9. Nhớ chồng cũ là cảm giác mâu thuẫn với thực tế của tôi. Trên thực tế, đó là một cảm giác mạnh mẽ đến nỗi nó thường khiến tôi đặt câu hỏi về thực tế của mình.

10. Trái tim tôi vẫn nghĩ rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi nên có cơ hội thứ hai nhưng lý trí của tôi biết rằng nó sẽ không bao giờ có kết quả.

11. Trong khi trái tim và tâm trí của tôi chiến đấu với nó cho đến hơi thở cuối cùng của tôi, anh chỉ muốn cho em biết rằng anh nhớ em.

12. Cuộc hôn nhân của chúng tôi không phải là một sai lầm. Đó là một cái gì đó không có nghĩa là phải như vậy. Sự hối hận sẽ không giúp tôi bước tiếp. Chấp nhận sự thật rằng tôi vẫn nhớ em mang lại niềm an ủi cho trái tim tan vỡ của tôi - ít nhất tình yêu của chúng tôi là thật.

13.Tôi sẽ không bao giờ cố gắng đẩy bạn ra khỏi cuộc sống của tôi hoàn toàn bởi vì tôi sẽ không bao giờ muốn điều đó. Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã, đang, và mãi mãi sẽ là điều mà tôi không bao giờ hối hận.

14. Từ trước đến nay, tôi luôn nghĩ rằng sống với ước mơ của mình là điều khó nhất trong cuộc đời. Nhưng không phải vậy, chấp nhận thực tế là như vậy.

Nhung-cau-noi-ngam-va-dau-ve-tinh-vo-chong
Những câu nói đáng suy nghĩ về cuộc sống vợ chồng

Những câu nói ngẫm và đau về tình vợ chồng rạn nứt 

15. Tôi không thể nói hay làm gì có thể thay đổi quá khứ cay đắng của chúng tôi, nhưng tôi có thể nói điều gì đó có thể thay đổi tương lai cay đắng của chúng tôi.

16. Cuộc hôn nhân của chúng tôi không phải là sai lầm lớn nhất trong đời tôi. Đó là một cuộc hành trình tuyệt vời được kết thúc đột ngột bởi số phận và định mệnh.

17. Nhiều năm trôi qua sau khi chúng tôi ly hôn, tôi nhận ra rằng trái tim mình không còn chỗ cho những hận thù nữa nhưng vẫn còn một khoảng trống để tha thứ.

18. Cả hai chúng tôi đều đã bước vào cuộc sống. Nhưng đừng quên chúng ta đến từ đâu.

19. Nhiều tuần, nhiều tháng trôi qua kể từ ngày chúng tôi ký vào những tờ giấy ly hôn đó. Nhưng ký ức về cuộc hôn nhân của chúng tôi vẫn quanh quẩn trong tâm trí tôi như một làn hơi thơm.

Nhung-cau-noi-ngam-va-dau-ve-tinh-vo-chong
Tổng hợp Stt tình yêu rạn nứt đau thấu tâm can hay nhất

20. Em nhớ anh, mặc dù anh là người duy nhất trên thế giới này mà em ghét nhiều hơn yêu.

21. Sau bao nhiêu năm chung sống, chúng tôi không thể hiểu nhau. Đã đến lúc chúng tôi kết thúc mối quan hệ của mình tại đây. Tôi biết hoàn cảnh rất buồn và đau đớn của nó nhưng tôi hy vọng bạn cũng sẽ chấp nhận như vậy mà không đau buồn nhiều.

22. Thông qua tin nhắn này, tôi muốn cho bạn biết rằng tôi đang chia tay mối quan hệ của chúng tôi. Tôi rất buồn và tôi biết bạn cũng sẽ khó chấp nhận như vậy.

23. Rất buồn khi mối quan hệ của chúng tôi đã đến mức chúng tôi không còn muốn ở bên nhau nữa. Thông điệp này là để cho bạn biết về quyết định phá vỡ mối quan hệ vợ chồng của chúng ta.

24. Vợ yêu, tin nhắn này muốn cho em biết rằng anh đã quyết định chấm dứt mối quan hệ vợ chồng của chúng ta. Tôi biết bạn rất khó để chấp nhận sự thật này và ngay cả tôi cũng rất buồn với quyết định của mình. Tôi hy vọng bạn sẽ chấp nhận quyết định của tôi và bước tiếp trong cuộc sống.

25. Tôi cảm thấy rất buồn và đau đớn khi phải nói với bạn rằng đã đến lúc phải kết thúc mối quan hệ của chúng ta. Mọi thứ không hiệu quả với chúng ta và tốt hơn là chúng ta nên chia tay nhau. Tôi hy vọng bạn sẽ hiểu và chấp nhận quyết định này.

Nhung-cau-noi-ngam-va-dau-ve-tinh-vo-chong
Những câu nói hay về gia đình vợ chồng hạnh phúc, tan vỡ đầy ý nghĩa

26. Bạn là lời cầu nguyện được đáp ứng của tôi, Điều ước của tôi được hoàn thành, giấc mơ của tôi trở thành sự thật.

27. Tôi thích nhìn vào mắt bạn khi chúng khiến tôi bình tĩnh lại như không có gì khác!

28. Bạn là một món quà đặc biệt từ thiên đường. Nụ cười của bạn sưởi ấm trái tim tôi và sự hiện diện của bạn chữa lành cho tôi. Tôi yêu bạn ngày hôm nay và luôn luôn!

29. Ngay cả những giây phút im lặng chúng ta cùng nhau chia sẻ cũng có sức mạnh át đi mọi bộn bề trong cuộc sống. Đó là lý do tại sao chúng ta tạo nên một đội tuyệt vời, em yêu.

30. Dù có bao nhiêu năm trôi qua trong cuộc hôn nhân của chúng ta, sẽ có hai khoảnh khắc anh muốn ở bên em: Bây giờ và mãi mãi! anh yêu em. 

Trên đây là những câu nói ngẫm và đau về tình vợ chồng. Tình cảm vợ chồng là thứ gì đó rất thiêng liêng và đẹp đẽ. Nếu đã có duyên làm vợ chồng thì hãy cùng nhau cố gắng để cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc nhé!