Đời Sống

Đánh vợ tử vong do nghi ngờ vợ nhắn tin với nhân tình trên MXH

Khánh An - 21/09/2021 11:25 GMT+7

Do nghi ngờ vợ hay liên lạc và nhắn tin với người đàn ông khác trên MXH, người chồng đánh vợ trọng thương dẫn đến tử vong.

Sáng 21/9, VKSND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết cơ quan này đã ký phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Bùi Lê Duy Linh (SN 1979, trú xã Hòa Tiến, huyện Krông Đắk) để điều tra về tội “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, ngày 25/8, Linh vừa đi cai nghiện về thì phát hiện vợ là chị M (SN 1998) hay liên lạc với người đàn ông khác trên MXH nên ghen tuông.

Ngày 28/8, Linh tiếp tục phát hiện vợ đang nhắn tin với người đàn ông khác nên yêu cầu nói chuyện rõ ràng. Sau đó, Linh đồng ý bỏ qua cho chị M.

Đến 22h30 cùng ngày, Linh tiếp tục thấy chị M vào phòng ngủ nhắn tin trên điện thoại. Nghi ngờ vợ mình đang nhắn tin với người đàn ông hôm trước nên Linh đã dùng tay đánh nhiều cái vào người chị M.

a2
Hiện trường vụ án.

Khi chị M bỏ ra ngoài, Linh đuổi theo tiếp tục dùng tay tát mạnh vào mặt chị M. Bị đánh, chị M bỏ chạy thì bị trượt chân ngã.

Thấy chị M ngã, Linh tiếp tục kéo vợ vào nhà rồi dùng tay tát, đá vào người chị M khiến nạn nhân ngã xuống, nằm bất động trên nền nhà. Thấy vậy, Linh đưa chị M đến BVĐK vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Ba ngày sau (1/9), Linh đã đến Công an xã Hòa Tiến đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội. Đến ngày 5/9, chị M tử vong.

>>> Tin nên đọc:

Clip kinh hoàng: Chồng cũ 'máu lạnh' vác dao chém vợ liên tục nhiều nhát vì ghen tuông, sau đó thi thể người chồng được tìm thấy dưới hồ nước

Ghen tuông quá đà, Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy thuê giang hồ giết tình địch nhưng "nhầm mục tiêu"

Biết vợ cũ có “tình mới”, ấm ức vác dao ra ngã tư nói chuyện với tình địch