Đời Sống

Hot: Thủ môn Bùi Tiến Dũng âm thầm tổ chức tiệc cưới với bạn gái sinh năm 2000

Hương Ly - 22/05/2022 13:59 GMT+7

Sau thời gian dài yêu đương mặn nồng, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái – Dianka Zakhidova chính thức trở thành vợ chồng.

Sáng ngày 22/5, dân tình được phen “dậy sóng” trước thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với bạn gái sinh năm 2000. Bởi lẽ trước khi sự kiện trọng đại này diễn ra, cặp đôi không có một thông báo nào.

Hôn lễ chỉ được tiết lộ khi bạn thân của anh là Phan Công Khanh đăng trên mạng xã hội kèm những lời chúc đẹp đẽ.

01653203147.jpeg

Phan Công Khanh viết: "Happy Wedding ! Anh chúc hai em và gia đình có một ngày vui thật trọn vẹn. Cuộc sống sau này có thể còn nhiều khó khăn, thử thách, nhưng hãy nắm tay nhau vượt qua tất cả nhé, anh luôn tin và chúc cho hai bạn hạnh phúc vẹn tròn".

dam-cuoi-thu-mon-bui-tien-dung

Qua loạt ảnh cưới được chia sẻ, chú rẻ mặc bộ vest màu nude cùng tông với váy cưới của cô dâu. Cả hai được dân tình khen nức nở vì quá đẹp đôi.

dam-cuoi-thu-mon-bui-tien-dung2

Theo tìm hiểu, đám cưới được tổ chức thân mật chỉ gồm gia đình, người thân và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. Địa điểm tổ chức hôn lễ ở một resort hạng sang ở Vũng Tàu. Trong ngày trọng đại, bố mẹ chàng cầu thủ cũng đã từ quê nhà Thanh Hóa vào chung vui với con trai.

dam-cuoi-thu-mon-bui-tien-dung1

Ngoài ra, tiệc cưới còn có sự xuất hiện của dàn cầu thủ đình đám như Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh. Cả nhóm mặc dresscode màu hồng trắng cực ấn tượng.

Được biết, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova công khai hẹn hò vào hồi đầu tháng 9 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô nàng.

41653203147.jpeg

Không giống với nhiều mối tình khác, cặp đôi từ khi công khai hẹn hò đến nay tỏ ra khá nghiêm túc với mối quan hệ này. Nếu trước đó, chàng thủ môn từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái thì Ukraine là bóng hồng duy nhất được anh công khai và dẫn về ra mắt với gia đình ở Thanh Hóa.

Trước đó không lâu, bà xã Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn mang thai khi để lộ vòng 2 lớn bất thường. Cụ thể, trên trang cá nhân của Phan Công Khanh đã đăng tải loại ảnh 2 couple trong chuyến du lịch kèm dòng chia sẻ: "Chúc mừng anh sui, chị sui đã có tin vui"

ba-xa-bui-tien-dung-co-thai

Điều này làm dấy lên nghi vấn, cho rằng Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có tin vui, hai bên gia đình cũng kết thông gia. Bởi cư dân mạng đã loại trừ khả năng về phía Phan Công Khanh, vì cách đây không lâu, bà xã anh chàng đã hạ sinh con đầu lòng. 

 Tuy nhiên trước nghi vấn này, cặp đôi không có bất cứ chia sẻ nào mà lại âm thầm tổ chức tiệc cưới thân mật.

Tin phổ biến