Đời Sống

Hà Nội: Quý bà mặc áo dài phi dép, múa côn nhị khúc trước mặt CSGT ở chốt kiểm dịch

Hương Ly - 26/07/2021 07:42 GMT+7

Không được cho qua chốt kiểm dịch, người phụ nữ đi chân đất, thể hiện “màn trình diễn võ thuật” khiến dân mạng không khỏi ngán ngẩm.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, từ 06h00 ngày 24/7 Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trong vòng 15 ngày. Rất nhiều chốt kiểm dịch, giao thông đã được thiết lập tại cửa ngõ ra vào Thủ đô nhằm phòng, chống dịch Covid-19.

Cho đến mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại những hành động kỳ lạ của một người phụ nữ tại chốt kiểm dịch ở Mê Linh (Hà Nội). Theo camera ghi lại, khi không được cho qua chốt kiểm dịch, người phụ nữ mặc áo dài xanh liền phi dép lên cao, đi chân đất và cầm theo một khúc côn dài.

Lúc này, người phụ nữ vừa biểu diễn một số động tác võ thuật vừa múa côn nhị khúc ngay trước mặt chiến sĩ công an. Hành động kỳ lạ này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường quanh đó. 

nguoi phu nu mua khuc nhi con truoc mat csgt

Dù chưa biết mục đích của người phụ nữ là gì song khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết ai nấy cũng đều tỏ ra ngao ngán trước ý thức phòng chống dịch của người phụ nữ trên và yêu cầu xử phạt nghiêm hành động coi thường tổ công tác.

Một số khác lại gọi người phụ nữ là “truyền nhân” của Hoàng Phi Hồng, nếu chiếc dép bay trúng chiến sĩ CSGT chắc chắn tội sẽ nặng hơn nhiều.

Bạn trai chuyển 115 tỷ để xin lỗi, vũ nữ xinh đẹp vẫn kiên quyết chia tay vì lý do duy nhất

Nghệ sĩ Kim Phượng qua đời vì Covid-19, dàn nghệ sĩ Việt bàng hoàng nói lời tiễn biệt

Tin phổ biến