Đời Sống

“Gà tiên tri” dự đoán kết quả Việt Nam - UAE: Kết quả khiến nhiều người bất ngờ!

Hương Ly - 15/06/2021 15:22 GMT+7

Sự “ba phải” của chú gà khi mổ qua mổ lại 2 đĩa thức ăn của Việt Nam và UAE khiến người xem khá hoang mang.

Vào 23h45 đêm nay (15/6), đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng với UAE trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đây sẽ là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng cùng với tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo trước trận đấu với UAE - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Đánh giá về đối thủ, HLV Park Hang Seo nói trong cuộc họp báo tối ngày 14/6: "Ngày mai (15/6) là trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai. Đội tuyển UAE là số một, đội bóng mạnh nhất bảng. Việt Nam thắng họ 1-0 ở lượt đi nhưng tình hình giờ đã khác".

Theo ông Park, trình độ chiến thuật, kỹ thuật của tuyển UAE đã tăng lên một bậc. Vì vậy, trận đấu đêm nay sẽ là trận đấu khó khăn. "Nhưng dù có thế nào, chúng tôi cũng sẽ cố gắng chơi theo đấu pháp đã được chuẩn bị" - ông Park trả lời phóng viên.

Cho đến mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip "gà tiên tri" dự đoán kết quả trận Việt Nam với UAE. Theo đó, chủ nhân của chú gà đã đặt hai đĩa thức ăn có gắn lá cờ đại diện cho hai quốc gia để nó lựa chọn.

Ngay khi bước ra từ chiếc lồng, gà đã chọn đĩa thức ăn gắn lá cờ Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó chú gà này lại tỏ ra khá "ba phải" khi quay sang mổ đĩa thức ăn đại diện cho UAE.

Theo chuyên gia đọc khẩu hình miệng của gà, việc con gia cầm mổ thức ăn của UAE như một lời cảnh tình cho Việt Nam rằng, để có được chiến thắng trong trận đấu này thì các cầu thủ sẽ phải cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên, chú gà vẫn đặt niềm tin rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Dù biết kết quả chính xác phải đợi đêm nay mới có nhưng người hâm mộ vẫn rất mong "gà tiên tri" sẽ "phán" chính xác trận giữa tuyển Việt Nam với UAE tối nay.

Được biết, đây chính là chú gà đã dự đoán chính xác tuyển Việt Nam chiến thắng Malaysia.

“Vựa muối” Tạ Biên Cương sẽ “comeback” trong trận cầu cân não giữa Việt Nam và UAE