Đời Sống

Chưa hết cay cú, CĐV Malaysia “tỉ mẩn” làm clip game mỉa mai cú ngã penalty của Văn Toàn

Hương Ly - 15/06/2021 14:52 GMT+7

Trong clip dựng lại, CĐV Malaysia để Văn Toàn tự ngã, trái với những gì đã xảy ra trên sân.

Ở phút thứ 79, đội tuyển Việt Nam được hưởng 1 quả penalty từ tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tận dụng cơ hội, Quế Ngọc Hải đã ấn định tỉ số 2-1 giúp Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia.

Sau trận đấu, CĐV Malaysia đã tràn vào “tấn công” Instagram của Văn Toàn với những lời lẽ gay gắt, phản cảm. Họ cho rằng nam tiền đạo đã “ăn vạ” nhằm kiếm phạt đền.

cay-ho-malaysia-bao-trung-quoc-l

Cho đến mới đây, CĐV Malaysia còn kỳ công dựng lại tình huống trong game giống y hệt trận đấu với Việt Nam, nhưng đến pha thổi penalty lại để Văn Toàn tự ngã, trái với những gì đã xảy ra trên sân.

Đây không phải lần đầu tiên CĐV Malaysia cố tình bóp méo sự thật về tình huống Văn Toàn mang về penalty ở trận đấu hôm 11/6. Trước đó, tài khoản Malaya Goal cũng cố tình cắt ghép thiếu cảnh Brendan Gan đá vào gót chân Văn Toàn để chỉ trích trọng tài và tuyển Việt Nam.

Đưa ra quan điểm về tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm, Phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia, ông Mohd Yusoff cho rằng: "Nhiều người nói đó không phải một quả 11m. Với tôi, nếu bạn nhìn Brendan khi trọng tài thổi phạt, anh ấy đã khuỵu xuống. Điều đó với tôi có nghĩa là Brendan đã có tác động. Nhưng tác động đó có đủ để phạm lỗi không thì tôi chưa thể bình luận. Nhưng phản ứng thất vọng của Brendan khi bị thổi phạt, nó cho thấy anh ấy biết mình đã mắc sai lầm".

Được biết, mới đây, một người hâm mộ Việt Nam đã cung cấp một góc quay khá rõ ràng tại sân Al Maktoum. Theo đó, Brendan Gan đã chích mũi giày trúng gót chân khiến cho Văn Toàn ngã xuống. Đây được coi là lời minh oan cho pha ngã của Văn Toàn dẫn tới phạt đền.

Cha các cầu thủ Việt Nam nhắn nhủ gì với con trai trước khi bước vào trận “đối đầu” với UAE?

Tin phổ biến