Đời Sống

CĐV Malaysia tuyên bố đội nhà sẽ thắng Việt Nam 7-0 để thầy Park Hang Seo phải “im miệng”

Hương Ly - 11/06/2021 15:31 GMT+7

Lời thách thức của cổ động viên Malaysia khiến không ít cư dân mạng Việt “dậy sóng”.

Vào 23h45 đêm nay (11/6), Việt Nam và Malaysia sẽ gặp nhau trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với cả hai đội nếu như muốn tiếp tục nuôi tham vọng đi tiếp của mình. Đặc biệt là Malaysia khi một trận hòa đối với họ đồng nghĩa với việc chắc chắn sẽ bị loại.

viet nam vs malaysia
Trận đấu này được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng.

Chính vì vậy, trước giờ G, cổ động viên trong và ngoài nước không ngừng bàn luận về kết quả trận đấu đêm nay. Đáng nói, trên diễn đàn đàn mạng xã hội Malaysia, cổ động viên nước bạn cho rằng, tuyển nhà sẽ hạ gục Việt Nam với chiến thắng chung cuộc 7-0.

cdv malaysia tuyen bo thang viet nam 7 0
Bình luận của CĐV Malaysia cho rằng đội nhà sẽ thắng 7-0.

Thậm chí, có người còn để lại bình luận rằng: “Tuyển Malaysia -Việt Nam 7-0. Kết quả sẽ khiến HLV Park và cổ động viên Việt Nam im miệng”.

Sau khi biết được thông tin này, cổ động viên Việt Nam cũng có những bình luận đanh thép không kém:

- “Chắc trận trước chưa coi Việt Nam đá với Indonesia hay sao mà gáy to quá vậy. Cứ chờ rồi xem."

- "Nói trước thường hay bước không qua lắm, xin đừng ôm hy vọng lớn rồi thất vọng tràn trề các bạn trẻ ơi."

- "Biết ủng hộ đội nhà là tốt, nhưng như vậy có vẻ hơi tự tin thái quá. Đường xa chưa biết ngựa hay, cứ chờ đã rồi hẵng gáy”.

Không chỉ các cổ động viên mà HLV trưởng của tuyển Malaysia - ông Tan Cheng Hoe, cũng tự tin vì đội nhà đang có một số lợi thế. Theo đó, ông cho rằng việc Quang Hải bị "treo giò" sẽ khiến các học trò có nhiều cơ hội hơn.

HLV trưởng của tuyển Malaysia - ông Tan Cheng Hoe. (Ảnh: VTC News)

"Chúng tôi có một tuần chuẩn bị. Các cầu thủ Malaysia đang hồi phục tốt. Tôi biết họ luôn muốn giành kết quả tốt khi đối đầu với tuyển Việt Nam.

Sự tự tin đóng vai trò rất quan trọng. Chúng tôi đã tập luyện tốt và sẵn sàng cho trận đấu này. Malaysia sẽ cố gắng ở từng khoảnh khắc trong trận đấu này.

Chúng tôi biết Quang Hải là cầu thủ giỏi. Sự vắng mặt này là tin tốt với Malaysia. Chúng tôi biết dưới thời HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam chơi rất tốt. Chúng tôi phải sẵn sàng và tập trung cho mọi khoảnh khắc"- ông Tan Cheng Hoe cho rằng việc vắng Quang Hải là tin tốt.

Một trong những trận so tài giữa Việt Nam - Malaysia. (Ảnh: TTVH)

Chưa kể, những ngày qua, báo chí Malaysia liên tục nhắc đến lời phát biểu của HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo trước khi đá vòng loại: "Tôi là người Hàn Quốc dẫn dắt tuyển Việt Nam. Nếu không đạt kết quả tốt, tôi sẽ xách vali về nước".

Theo phía Malaysia cho rằng HLV Park Hang Seo đang "mạnh miệng" và dùng chiêu trò để khiêu khích Malaysia.

Ông Đoàn Ngọc Hải nổi giận vì bị mạnh thường quân "xúc phạm” nặng nề, sự thật ra sao?

Tin phổ biến