Đời Sống

Cười vỡ bụng khoảnh khắc HLV Park Hang Seo hoảng hốt bỏ chạy khi bị vòi nước “tấn công”

Hương Ly - 11/06/2021 09:57 GMT+7

Trước buổi tập vào chiều 10/6 (giờ UAE), HLV Park Hang Seo khiến các học trò được phen “cười bò” khi hốt hoảng bỏ chạy vì bị vòi nước “tấn công”.

Chiều tối ngày 10/6, đội tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân Al Maktoum nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Malaysia vào 18h30 giờ địa phương (21h30 giờ Việt Nam). Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cùng các thành viên ban huấn luyện ra sân sớm 20 phút để chuẩn bị.

hlv park hang seo chay mua
HLV Park Hang Seo cùng các thành viên ban huấn luyện ra sân sớm 20 phút để chuẩn bị. Ảnh: bongda24h.vn

Đúng thời điểm ông Park đang đứng giữa sân thì hệ thống tưới phun sân vận động Al Maktoum đã kích hoạt. Để tránh bị ướt, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã vội vàng chạy ra ngoài sân. Khoảnh khắc hài hước này khiến các cầu thủ Việt Nam không nhịn được cười.

Ông Park hốt hoảng bỏ chạy khi hệ thống tưới phun sân vận động Al Maktoum được kích hoạt. Ảnh: bongda24h.vn
Để tránh bị ướt, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã vội vàng chạy ra ngoài sân. Ảnh: bongda24h.vn
Khoảnh khắc hài hước này khiến các cầu thủ Việt Nam không nhịn được cười. Ảnh: bongda24h.vn

Đây có lẽ là cũng một trong những giây phút mà các cầu thủ đội tuyển Việt Nam phần nào được giải tỏa tâm lý căng thẳng trước khi bước vào trận đấu quan trọng với đội tuyển Malaysia.

Được biết, mặc dù chưa bước vào trận đấu nhưng đã có 74% người bình chọn tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia. Cụ thể, trong bài viết nhận định về cặp đấu Malaysia - Việt Nam của AFC, chỉ có 23% người đọc lựa chọn Malaysia chiến thắng, còn 4% chọn kết quả hoà.

Kết quả bình chọn của độc giả AFC.

Ở trận đấu trước gặp Indonesia, tỉ lệ bình chọn Việt Nam chiến thắng là 61%. Điều này thể hiện rằng, bạn đọc của AFC đánh giá cao và tin tưởng Việt Nam.

Tại trận đấu gặp Malaysia tối 11/6, lúc 23h45, đây là cơ hội để Việt Nam hướng đến 3 điểm tiếp theo, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng G.

Với trận đấu cùng giờ, 67% dự đoán UAE  sẽ đánh bại Indonesia để tiếp tục nắm giữ vị trí thứ hai. Tỉ lệ này của Indonesia là 22%, còn 11% chọn hoà.

Vòng loại World Cup 2022: Có đến 74% độc giả AFC tin Việt Nam thắng Malaysia

Tin phổ biến