Horoscope

Bói bài Tarot: Bạn và người đó có đến được với nhau hay không?

Hương Ly - 05/08/2022 11:12 GMT+7

Liệu bạn và người ấy có đến được với nhau và có một bến đỗ hạnh phúc hay không? Những lá bài Tarot dưới đây sẽ tiết lộ điểm đến cho tình yêu của hai bạn.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tôi và người đó có đến được với nhau hay không?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong năm lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

d79c9002bef645c2b851ea47ae6bf4cf

Tấm bài A

Lá bài cho thấy bạn và người mà bạn phải lòng rất khó để hòa hợp với nhau. Ban đầu, bạn chỉ thích đối phương vì ngoại hình và không quan tâm đến tính cách, con người thật của họ. Khi bạn dần dần hiểu được con người của người ấy, bạn sẽ thấy rằng họ không giống như những gì bạn tưởng tượng. Vì vậy, bạn và người ấy chỉ nên làm bạn với nhau, chuyện tình cảm không nên dính vào.

Tấm bài B

Lá bài cho thấy cơ hội thành công của bạn và người ấy là tương đối nhỏ, bởi vì bạn thực sự không phải là người can đảm. Càng đối mặt với nhau, bạn càng trở nên căng thẳng. Nhiều khi bạn có cơ hội bày tỏ suy nghĩ của mình với đối phương. Nhưng sau một thời gian dài đấu tranh, bạn vẫn chọn cách từ bỏ. Vì vậy, mối tình thầm kín của bạn phần lớn sẽ chấm dứt, trừ khi đối phương cũng thích bạn và chủ động đến bên bạn để tỏ tình, thì chuyện giữa hai người mới có thể xảy ra.

Tấm bài C

Lá bài cho thấy người ấy không biết bạn nghĩ gì về họ. Bây giờ bạn vẫn chưa thực sự bước vào trái tim của người kia, và đối phương vẫn còn tương đối thụ động trong việc phát triển tình cảm giữa hai người. Người ấy chỉ đang dành sự quan tâm hời hợt cho bạn. Vì vậy, hiện tại bạn có tư tưởng thu mình lại, bạn vẫn còn tương đối thụ động trong mối quan hệ của mình, và triển vọng phát triển trong tương lai chưa rõ ràng.

Tấm bài D

Lá bài cho thấy rằng bạn đang là người yêu đơn phương người ấy nhưng họ thì lại không có tình cảm đặc biệt với bạn. Nếu bạn muốn phát triển thành mối quan hệ này, bạn phải nỗ lực hơn nữa để tạo ra càng nhiều cơ hội cho hai người càng tốt. Chỉ khi đó, bạn mới có thể khơi dậy tình yêu. Nó giống như việc thỉnh thoảng gặp gỡ, tìm cơ hội đi chơi, đi ăn, v.v. Đây là tất cả những cách tuyệt vời để bạn chủ động theo đuổi tình yêu của mình! Nếu bạn có nhiều can đảm, bạn cũng có thể trực tiếp hỏi người ấy có thích bạn không. Bạn hãy nhớ rằng nếu không chủ động sẽ không bao giờ có kết quả!