Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tuần tới, 3 chòm sao tài lộc rủng rỉnh, vươn lên hàng đại gia

Hương Ly - 28/07/2022 07:59 GMT+7

Bước sang tuần mới, 3 chòm sao này sẽ gặt hái nhiều may mắn, thành công hơn người.

Song Ngư

songtu

Những người thuộc cung Song Ngư rất dịu dàng và nhẹ nhàng trong cách đối xử với người khác, họ không bao giờ mưu cầu danh lợi, họ thích sống một cuộc sống yên bình và ổn định, tận hưởng niềm vui của cuộc sống một cách bình thường, nhân duyên đến, may mắn đến. Tuần tới, cung Song Ngư sẽ được Thần Tài phù hộ, tài lộc vượng phát, tai qua nạn khỏi, hơn nữa được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến, kiếm được nhiều tiền hơn, cũng có thể kiếm được nhiều tiền nhờ các kênh khác. Cuộc sống của cung Song Ngư ngày càng thoải mái. 

Ma Kết

maket

Những người thuộc cung Ma Kết suy nghĩ độc lập, có tính kiên trì, hành động mạnh mẽ và kiên quyết, họ sẽ chủ động tấn công khi điều kiện đã chín muồi, và họ không bao giờ mù quáng chạy theo xu hướng. Tuần tới, cung Ma Kết sẽ được thần Tài phù hộ, tài lộc tăng tiến hết mức, làm ăn phát đạt, sự nghiệp vượng phát, công việc hanh thông, thu nhập khá đáng kể, thu được nhiều của cải, cả đời hanh thông. 

Thiên Bình

thienbinh

Những người thuộc cung Thiên Bình từ nhỏ đã có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc phi thường chăm chỉ, khi gặp cơ hội tốt sẽ làm hết sức mình, tận tâm, tạo cho mọi người ấn tượng rất chăm chỉ, vừa kiếm được tiền lương hậu hĩnh lại còn có thể kiếm được một món tiền qua nhiều kênh khác. Chỉ cần cung Thiên Bình hài lòng với công việc, sự nghiệp sẽ phát triển thuận lợi, gia đình làm ăn phát đạt, mọi việc suôn sẻ. Bắt đầu từ tuần tới, Thiên Bình thu được nhiều của cải, giàu có chẳng lo.