Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Cuối tháng 8, 4 chòm sao dễ nối lại mối duyên với người yêu cũ

Hương Ly - 25/07/2022 11:47 GMT+7

Khoảng 1 tháng nữa, 4 cung hoàng đạo này có cơ hội quay lại với người cũ. Hãy lắng nghe trái tim mình nhiều hơn nhé!

Kim Ngưu

kimnguu1

Bề ngoài Kim Ngưu giỏi che đậy cảm xúc nhưng thực chất lại là người rất coi trọng tình cảm. Hơn nữa, một người tốt như Kim Ngưu thực sự không thể nào quên được người cũ. Có thể cuối tháng 8 người yêu cũ cũng sẽ nhìn lại, nếu không thể quên được nhau thì hãy cho nhau thêm một cơ hội.

Song Ngư

songngu

Thời gian qua, chuyện tình cảm tan vỡ khiến Song Ngư vô cùng buồn bã và muốn ở một mình. Cuối tháng 8, Song Ngư có cơ hội tốt trong chuyện tình cảm và rất có thể tình cũ sẽ quay lại nối tiếp mối quan hệ đang dang dở của cả hai.

Chỉ cần Song Ngư nhiệt tình bật đèn xanh thì cơ hội cả hai quay về bên nhau là rât lớn. Tuy nhiên, Song Ngư cần đảm bảo không mắc sai lầm và thấu hiểu đối phương hơn để không đi vào vết xe đổ nữa.

Thiên Bình

thienbinh

Thiên Bình là chòm sao không thích tranh cãi, muốn sống hoà thuận và không muốn lặp lại quá khứ. Những người thuộc cung này sẽ không quá kén chọn khi chia tay người yêu. Cuối tháng 8, tình cũ quay lại, cả hai vẫn yêu nhau. Họ quay lại với tình cũ và không thể từ chối nó bằng sự chân thành. Bạn phải biết rằng Thiên Bình rất coi trọng kết quả. Họ không quan tâm đến cuộc sống trước sau, lại càng quan tâm đến cuộc sống sau khi hòa giải, cuối cùng người Thiên Bình cũng tha thứ cho tình cũ những gì đã xảy ra trước đây.

Bạch Dương

bachduong1

Những người thuộc cung Bạch Dương nghĩ ra rất nhiều cách để cứu vãn mối quan hệ của mình nhưng cuối cùng chia tay, họ không muốn cứ từ bỏ và chờ đợi trở thành một cách sống của Bạch Dương, họ luôn mong muốn nhau quay lại. Cuối tháng 8, tình cũ quay lại, bỏ lại bao mối tình giữa hai người, những mong đợi của Bạch Dương đã thành hiện thực, tình cũ gõ cửa, Bạch Dương lại mở ra cuộc bầu bạn hạnh phúc mà họ chưa từng nghĩ tới chuyện từ bỏ nhau.

3 chòm sao thích che giấu, không muốn công khai mối quan hệ

Bảo Bình

bao binh

Bảo Bình là người rất chú trọng đến chuyện riêng tư nên ngại công khai mối quan hệ của mình, điều này sẽ dẫn đến những bình luận của người khác. Bảo Bình rất có bản lĩnh, không thích người khác xen vào cuộc sống của mình, rất coi trọng sự riêng tư, yêu người mình thích chỉ là chuyện của hai người, không cần ý kiến. và sự tham gia của những người khác. Chỉ cần hai người thể hiện tình yêu một cách thầm lặng là đủ, không cần ai biết. Họ cảm thấy tình cảm là thứ giữa hai người và không cần người khác theo dõi.

Ma Kết

ma ket

Ma Kết có ý thức mạnh mẽ về bản thân và thích làm theo kế hoạch của riêng mình. Một Ma Kết nghiêm túc và thận trọng, có kế hoạch riêng cho mọi việc, từng bước một, anh ấy sẽ không công khai mối quan hệ của bạn cho đến khi anh ấy không chắc bạn có thể chung tay cùng anh ấy hay không. Còn Ma Kết rất rõ ràng về cuộc sống và công việc, và họ không thích phân vân giữa hai người, vì vậy Ma Kết thích yêu một cách kín kẽ. Họ dễ cảm thấy không thoải mái khi công khai nên thích che giấu mối quan hệ của mình và tránh rắc rối.

Xử Nữ

xu nu

Xử Nữ không thích ảnh hưởng đến đánh giá của họ về một mối quan hệ vì những yếu tố bên ngoài. Xử Nữ cũng nổi tiếng là người theo đuổi sự hoàn hảo, họ không thể dung thứ cho bất kỳ sai sót nào trong mối quan hệ của mình, họ cũng không thích người ngoài chỉ tay vào chuyện tình cảm và người yêu của mình và đưa ra những đánh giá độc đoán. Xử Nữ thích tình yêu trong sáng, tình yêu ngọt ngào. Thông thường họ giấu kín đối tượng yêu của mình và họ sẽ không công khai cho đến khi cảm xúc rất mạnh mẽ. Hầu hết thời gian họ thích che giấu tình yêu của mình, vì tôi nghĩ tốt hơn là nên tận hưởng tình yêu trong sáng yêu và quý.