Xu hướng - MXH

Chủ quán thịt nướng ở Chùa Láng lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm chửi bới shipper

Hạnh Quyên - 12/01/2021 15:31 GMT+7

Sau khi bị chỉ trích, bị kêu gọi tẩy chay và khóa app bán hàng trên Now trong vòng 1 tuần. Chủ quán thịt nướng ở Chùa Láng đã quay clip xin lỗi tới toàn thể mọi người.

Đoạn clip chủ quán thịt xiên H.Đ chửi bới, lăng mạ với shipper vì không mặc đồng phục đang là tâm điểm bàn tán trên MXH. 

01610439817.jpeg

Sau khi đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải lên MXH, rất đông cư dân mạng đều bày tỏ sự phẫn nộ với thái độ của nam chủ quán, đồng thời đánh giá 1* trên fanpage cũng như ứng dụng giao đồ Now. Trên fanpage của quán cũng phải tạm khóa bởi "cơn bão" đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng.

Trước làn sóng phản ứng gay gắt trên mạng xã hội, hiện quán thịt xiên nướng Hoàng Đức đã thông báo đóng cửa tạm dừng bán trên ứng dụng Now đến ngày 18/1.

11610439817.jpeg
Quán thịt xiên nướng Hoàng Đức bị bên app khóa trong 7 ngày

Đồng thời chủ quán thịt nướng cũng đã quay clip xin lỗi anh em shipper cùng toàn thể khách hàng và lý giải nguyên nhân mình trót dại, nóng giận và không kiềm chế được bản thân.

21610439817.png
Chủ quán quay clip xin lỗi

"Chào mọi người, em là Đức - chủ cửa hàng mà hôm nay có những lời lẽ không kiềm chế bên Now làm cho mọi người có cái nhìn sai lệch về việc em có tôn trọng tài xế hay không. Trước tiên em đã nhận ra sự việc là người bán hàng mà mình không kiềm chế được cảm xúc em đã gửi lời xin lỗi đến anh shipper đấy, anh ấy cũng không để bụng gì cả.

Nhưng hành động ngày hôm nay đã vô tình làm cho tất cả những anh em tài xế khác có cái nhìn sai lệch về bọn em. Bọn em cũng là những người lao động như các anh, bọn em đi lên từ không có gì, cố gắng giữ từng khách một, cố gắng trân trọng từng người ship một.

Không phải tự nhiên bọn em chỉ có 1 bên giao hàng là Now mà không hợp đồng với những bên khác, bọn em luôn muốn anh em có trải nghiệm tốt nhất, đỡ khó chịu nhất. Khi tài xế chờ bọn em có phòng lạnh, có nước, có kẹo - đó là phương châm làm của bọn em.

Nhưng chỉ vì 1 hành động ngày hôm nay khi mà 1 bạn nhân viên từ chối 1 anh shipper vì không có túi ship và không có đồng phục, sau đó không hiểu mượn ai mà lại có áo. Cái cảm giác của em lúc đấy như kiểu bị trêu ghẹo khiến cho em bực tức và nói những lời không hay một chút nào như vậy, em đã sai hoàn toàn".

31610439817.png
Quán thịt xiên nướng vẫn mở bán nhưng lượng shipper rất thưa thớt

Sau khi giải thích về hành động bột phát của mình, chủ quán thêm một lần nữa xin lỗi các shipper và mong được mọi người quay lại ủng hộ cho quán: "Rất mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn một chút cho sự việc ngày hôm nay. Bọn em xin chân thành xin lỗi các anh tài xế.

Mọi người đã từng là khách hàng, đã từng là tài xế lấy hàng của quán sẽ hiểu rõ nhất phương châm bán hàng của bọn em ra sao. Em đã 30 tuổi nhưng đây sẽ là bài học đáng nhớ cho em, em vẫn còn ngu, còn dại nên mong mọi người chỉ chửi bới em và cho bọn em cơ hội để bọn em tiếp tục cố gắng, tiếp tục phục vụ".

Đoạn clip trên được đăng tải đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Người thì cho rằng nam chủ quán đã chủ động xin lỗi và nhận sai thì vẫn nên chờ đợi sự thay đổi tích cực, người thì vẫn chưa nguôi giận và tiếp tục chỉ trích.

Hi vọng sau sự việc trên chủ quán học được một bài học lớn cho việc kinh doanh của mình.

 

Ông chủ quán thịt xiên nổi tiếng xưng “bố mày” với shipper, cửa hàng bị CĐM kêu gọi tẩy chay