Xu hướng - MXH

"Bà Tưng" Huyền Anh khoe khả năng ca hát nhận được vô số lời khen, nhưng đọc kỹ mới thấy hóa ra CĐM không khen giọng cô mà khen...thứ khác

Quỳnh Anh - 17/03/2021 16:45 GMT+7

Hiện tượng MXH 'Bà Tưng' Huyền Anh mới đây lại khiến cư dân mạng xôn xao khi trổ tài ca hát.

Khoảng 8 năm trở về trước, hồi năm 2013, "bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội nhờ 1 video clip không mặc nội y. Thời điểm đó, dù nhận đủ "gạch đá" vì những chiêu trò khoe thân lố lăng, song bà Tưng vẫn là một trong những nhân vật mạng được quan tâm hàng đầu. 

ba tung 3
Hình ảnh bà Tưng hồi năm 2013

Thời gian qua đi, cô gái này đã không còn nhiều "chiêu trò" như trước và cũng không tìm kiếm sự chú ý của cộng đồng mạng mà thay vào đó tập trung cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của cô vẫn được số lượng nhất định người hâm mộ quan tâm. 

Mới đây, cô nàng lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi đăng tải một video mới lên trang Facebook cá nhân. Không còn khoe thân phô phang, lần này Huyền Anh lại khoe khả năng ca hát thông qua bản cover ca khúc nổi đình đám Nàng Thơ. 

Dưới bài đăng của Huyền Anh là vô số lời khen dành cho cô. Có cư dân mạng cho rằng dù cô nàng chỉ ngồi hát chay nhưng giọng hát không hề tệ, thậm chí có thể nói là khá dễ nghe. 

Tuy nhiên, khi đọc kỹ phần bình luận, có thể nhận thấy phần đông cư dân mạng comment khen, nhưng lại không phải khen giọng hát của bà Tưng mà là ...vòng 1 của cô nàng. Không biết là vô tình hay cố ý, nhưng cô lại diện 1 chiếc áo với phần cổ áo khá "trễ nải", làm lộ khuôn ngực căng đầy, trắng mượt. 

ba tung 1
Bà Tưng trong clip gần đây

Trước đó, cô cũng gây tranh cãi khi đăng 1 video clip đi cấy lúa trong trang phục áo trễ cổ và quần short, khiến mỗi lần cô cúi xuống thì vòng 1 lại như chực chờ...nhảy ra khỏi chiếc áo. 

Có thể thấy, mặc dù không còn làm những chiêu trò khoe thân rẻ tiền để câu view, câu like, song trong cuộc sống hằng ngày, bà Tưng vẫn chuộng phong cách sexy, khoe trọn vẻ đẹp hình thể. 

ba tung 2
ba tung 4
Bà Tưng hiện tại

"Gái hai con" Elly Trần khiến dân tình "sốc nặng" với loạt ảnh khoe nội y, thân hình nuột nà như thiếu nữ