Đời Sống

Hé lộ nguyên nhân khiến người mẹ bỏ lại ô tô, ôm hai con nhảy sông Lô tự tử ở Phú Thọ

Hà My - 18/02/2023 21:25 GMT+7

Liên quan đến vụ việc người mẹ ôm hai con gái nhảy sông Lô tự tử, một số người dân khu vực nạn nhân sinh sống đã tiết lộ nguyên nhân. Tuy nhiên, phía cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc người mẹ ôm 2 con gái nhảy sông Lô tự tử ở Phú Thọ, nguyên nhân vụ việc đã được tiết lộ một phần. Thông tin trên báo Tiền phong cho biết, vào sáng 17/2, một số người dân thấy một bé gái khoảng 11 tuổi ngồi một mình trong chiếc xe ô tô màu trắng, thương hiệu Kia BKS 19A - 438.xx, đỗ gần sông Lô nằm ở địa bàn xã Phượng Lâu, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Thấy có điều bất thường, người dân đã đưa bé gái tới cơ quan Công an gần nhất để trình báo.

Theo lời cháu bé kể, vào khoảng 19h ngày 16/2, mẹ cháu bé lái ô tô chở cháu bé và em gái khoảng 5 tuổi đến khu vực trên. Sau đó, người mẹ để lại ô tô, ôm hai con nhảy xuống sông Lô tự vẫn. Trong quá trình bị dìm xuống sông, bé gái này đã tuột khỏi tay người mẹ và tự bơi được vào bờ và lên ô tô ngồi chờ từ đêm tới sáng cho tới khi người dân phát hiện sự việc.

Hé lộ nguyên nhân khiến người mẹ bỏ lại ô tô, ôm hai con nhảy sông Lô tự tử ở Phú Thọ
Chiếc ô tô đỗ tại hiện trường xảy ra vụ việc.

Sau khi cháu bé kể lại, cơ quan chức năng đã tổ chức triển khai lực lượng tìm kiếm hai mẹ con. Trong sáng ngày 17/2, lực lượng chức năng đã vớt được xác người mẹ và cháu bé. Sau đó, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai mẹ con cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Xác nhận trên báo Dân Việt, đại diện UBND xã Phượng Lâu (TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) cho biết trên địa bàn có xảy ra vụ việc thương tâm trên. Danh tính nạn nhân là chị N (sinh năm 1991, quê quán ở xã Phượng Lâu), lấy chồng và sinh sống tại phường Bạch Hạc (TP.Việt Trì).

Chia sẻ trên báo Dân Việt, một số người dân quanh khu vực nạn nhân sinh sống cho biết, chị N có chơi bitcoin bị thua một số tiền lớn. Ngoài ra, gia đình chị cũng "gồng gánh" một khoản nợ khá lớn. Đây có thể là nguyên nhân khiến chị N nghĩ quẩn, ôm hai con cùng nhảy sông Lô tự tử. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân.  

Trên nhiều hội nhóm, diễn đàn mạng xã hội, vụ việc được chia sẻ lại cùng những bình luận bày tỏ sự tiếc thương cho người mẹ xấu số. Số khác lại trách mắng người mẹ vì túng quẫn mà nhẫn tâm ôm hai con nhỏ nhảy sông tự tử. 

"Thương con bé con quá, tự bơi được vào bờ, chờ suốt một đêm dài chắc chắn sẽ bị ám ảnh tâm lý đây", "Dại dột quá đi, sao lại ôm cả hai con cùng nhảy", "Biết bao nhiêu vụ thương tâm rồi mà", "Chắc đứa nhỏ sống sót sẽ bị ám ảnh cả đời mất", ... là những bình luận của cư dân mạng.

Tin phổ biến