Đời Sống

Hà Nội: Nam sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử vì bị bạn gái chia tay

TỔNG HỢP - 28/01/2023 06:57 GMT+7

Trước khi tự gieo mình xuống sông Hồng, được biết nam sinh lớp 9 đã có những hành vi tiêu cực khác như rạch tay. Theo điều tra ban đầu nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc đau lòng trên xuất phát từ chuyện tình cảm của nam sinh này.

Theo Báo Công Thương, vào khoảng 13h10 ngày 21/1 (tức ngày mùng 6 Tết Âm lịch), trên địa bàn Hà Nội ghi nhận trường hợp một nam sinh lớp 9 bất ngờ nhảy cầu tự tử. Theo đó, địa điểm nam sinh đã gieo mình xuống sông Hồng là tại nhịp cầu T20N9 thuộc phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP Hà Nội hướng từ quận Long Biên sang quận Hoàn Kiếm.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc trên, nạn nhân đi xe máy cùng một người bạn tới khu vực để tâm sự.

Qua điều tra ban đầu, nạn nhân là B.T (sinh năm 2008). Sau buổi học đầu năm, T đã rủ bạn là N.N.D (cùng là học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn quận Hai Bà Trưng) lên cầu Chương Dương để tâm sự về chuyện vừa bị bạn gái chia tay

Tại khu vực giữa cầu nhịp T20N9, T yêu cầu bạn mình dừng xe và nói muốn nhảy xuống sông Hồng để quên đi chuyện buồn. Mặc cho D khuyên can và níu giữ, T vẫn nhất quyết trèo qua lan can và nhảy xuống sông Hồng.

chuongduong-3964-491920230127173332
Đoạn cầu Chương Dương, địa điểm mà nam sinh đã nhảy cầu tự vẫn

>> Xem thêm: Hải Phòng: Đôi nam nữ nhảy cầu tự tử rạng sáng mùng 2 Tết

Sau khi nhận được tin báo, Tổ công tác Cảnh sát giao thông phụ trách 2 đầu cầu Chương Dương và Công an phường Ngọc Lâm đã có mặt tại hiện trường, vừa động viên em N.N.D bình tĩnh, vừa bố trí lực lượng cứu hộ, cứu nạn, tổ chức tìm kiếm nạn nhân T trên sông Hồng.

Em D cho biết, trước đó một ngày, nam sinh T đã có một số biểu hiện tiêu cực. T kể về chuyện bị người yêu bỏ, thậm chí em còn tự rạch tay

Sau sự việc đau lòng trên, Cơ quan chức năng đã liên lạc với gia đình của 2 học sinh để phối hợp giải quyết.

Sau khi câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân bình luận về chủ đề này. Theo đó, hầu hết netizen đều cảm thông cho gia đình của nạn nhân T và an ủi người bạn tên N.N.D trước cú sốc này.

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến chỉ trích, lên án hành động dại dột của nam sinh lớp 9 đã tự vẫn. Họ cho rằng nam sinh này là một người con bất hiếu, suy nghĩ thiển cận, chỉ vì một nỗi buồn tuổi trẻ mà hành động khôn lường. 

nhay-cau-cmt
Một số bình luận của cư dân mạng về vụ việc trên
Tin phổ biến