Đời Sống

Nữ sinh Đại học Hàng Hải nhảy cầu tự tử vì bị lừa hơn 100 triệu đồng khi mua bán hàng trên mạng

DIỆU HUYỀN - 10/02/2023 09:57 GMT+7

Sau 5 ngày tìm kiếm, gia đình nữ sinh N.T.H.H (19 tuổi) vô cùng đau lòng khi tìm thấy thi thể con gái tại khu vực chân cầu Kiền, huyện An Dương, Hải Phòng.

Thông tin từ VTC News, vào chiều 9/2, lực lượng chức năng huyện An Dương (Hải Phòng) đã tìm thấy thi thể nữ sinh bị báo mất tích vào ngày 4/2. 

Cụ thể, thi thể em N.T.H.H (sinh năm 2004, trú tại thông An Phong, xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng) đã được thấy tại khu vực chân cầu Kiền, cách nhà khoảng 3 km.

Qua điều tra ban đầu, ban Lãnh đạo UBND huyện An Dương xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên là do tự tử.

"Gia đình nạn nhân cho biết nữ sinh có nợ nần, nên vay bố hơn 100 triệu đồng và cắm chiếc xe máy của bố. Do túng quẫn quá, nữ sinh này đã tự tử", lãnh đạo UBND huyện An Dương cho biết.

Thông tin thêm từ Báo Người Lao Động, ông N.Q.D. (sinh năm 1973, trú tại xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng) cho hay vào hơn 14 giờ ngày 9/2, gia đình và lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể con gái ông trên khu vực sông Cấm (gần chân cầu Kiền, giáp ranh quận Hồng Bàng và huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Đến 17h40 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ viêc.

ew08kcav2mszq1jjw6y5lr2iyo08ghku
Hiện trường khu vực cầu Kiền, nơi phát hiện thi thể của em H

>> Xem thêm: Nghệ An: Phẫn nộ nhóm học sinh cố tình ngụy tạo hiện trường nhảy cầu tự tử

Như nhiều báo chí và đơn vị truyền thông đã đưa tin, vào tối ngày 4/2, chị H đi bộ từ nhà ra khu vực chân cầu Kiền đến đêm không thấy về. Gia đình đã cố gắng liên lạc bằng cách gọi điện thoại nhưng nạn nhân không nghe máy.

Sợ điềm không lành, gia đình vội vã chia nhau đi tìm, đồng thời phát tin tức tìm kiếm người mất tích.

Đêm 0h30 ngày 5/2, chị gái của H đã phát hiện áo khoác, điện thoại và chiếc ô của em gái để lại trên đỉnh cầu Kiền. Nghi ngờ con gái làm điều dại dột, gia đình đã liên hệ với lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm và trục vớt thi thể chị H. 

17035gjfaxlibtmmtun8a3apxstby48d
Hình ảnh của N.T.H.H được gia đình chia sẻ sau khi nạn nhân mất tích

Trao đổi với phóng viên, ông D, cha của nạn nhân cho biết trước khi xảy ra vụ mất tích, con gái ông có tham gia mua bán trên mạng và bị lừa số tiền lớn, hơn 100 triệu đồng. Tối ngày 4/2, H đã lấy tiền của cha mẹ và cắm xe máy để trả 130 triệu đồng cho một cá nhân nào đó. "Khi kiểm tra trên máy điện thoại của cháu, chúng tôi phát hiện có giao dịch chuyển số tiền 130 triệu đồng", cha của nạn nhân tiết lộ.

Được biết, N.T.H.H hiện đang là sinh viên tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Sự việc đáng tiếc trên đã khiến nhiều người bất ngờ và đau lòng.