Đời Sống

Hải Phòng: Đôi nam nữ nhảy cầu tự tử rạng sáng mùng 2 Tết

DIỆU HUYỀN - 23/01/2023 18:41 GMT+7

Trong số hai người, lực lượng chức năng đã giải cứu được người phụ nữ. Thi thể người đàn ông còn lại thì được tìm thấy sau 6 tiếng sau.

Thông tin từ VTC News, rạng sáng ngày 23/1 (tức mùng 2 Tết Âm lịch), trên địa bàn sông đào Tam Bạc, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng đã xảy ra một vụ nhảy cầu. Công an TP Hải Phòng cho biết, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP đã ứng cứu một đôi nam nữ nhảy sông đào tự tử. Tuy nhiên, chỉ một trong hai còn sống sót.

>> Xem thêm: Hành động bất thường của nam thanh niên sau khi nhảy cầu sông Sài Gòn

doi-nam-nu-nhay-song-tu-tu-1-10075279
Hiện trường đoạn sông Tam Bạc xảy ra vụ việc

Theo thông tin được cung cấp, vào khoảng 3h sáng ngày 23/1, anh N.T.S (sinh năm 1984, trú tại quận Lê Chân, Hải Phòng) và chị N.T.T.T (sinh năm 1997, trú tại quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đã cùng nhau nhảy sông đào Tam Bạc tự tử đoạn khu vực chặn 2 đầu để nuôi thiên nga.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành giải cứu được chị T. Song anh S không may mắn đã bị mất tích.

Ngay sau đó, Trung tâm thông tin 114 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hải Phòng đã điều động lực lượng cán bộ, chiến sỹ và các phương tiện các đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 3, 5 cùng 1 xe cứu nạn cứu hộ dưới nước.

Xuồng hơi, các thiết bị lặn, chuyên dụng dưới nước được lực lượng chức năng triển khai để tiếp cận hiện trường, tìm kiếm nạn nhân.

Sau 6 tiếng, đến hồi 9h sáng cùng ngày, thi thể người đàn ông được tìm thấy và đưa lên bờ.

Hiện Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đang tích cực phối hợp Công an quận Hồng Bàng xử lý vụ việc.

doi-nam-nu-nhay-song-tu-tu-2-10082801
Lực lượng cứu hộ được điều động. Sự việc đã thu hút khá nhiều sự chú ý của cư dân xung quanh

Dù chỉ mới là ngày mùng 2 Tết Nguyên đán nhưng trên địa bàn cả nước ta đã xảy ra khá nhiều vụ tai nạn gây thiệt hại lớn về cả người và của.

Sau khi vụ việc trên được chia sẻ trong một số hội nhóm và fanpage Facebook, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thương tiếc cho cặp đôi. Mặc dù không rõ nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc trên là gì, nhưng vào những ngày đầu năm, trong lúc gia đình quây quần, sum họp bên nhau thì đâu đó trên địa bàn cả nước, những trường hợp đáng tiếc vẫn xảy ra.