Đời Sống

Bị nghi trộm tiền, nam sinh lớp 9 nhảy xuống sông Gianh tự tử

Hương Ly - 13/02/2023 06:42 GMT+7

Do bị người nhà nghi ngờ lấy trộm tiền, nam sinh lớp 9 buồn bã chạy xe đạp đến giữa cầu Ba Tâm rồi gieo mình xuống sông Gianh tự vẫn.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, sự việc đau lòng trên xảy ra xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Nạn nhân là em N.C.T. hiện đang học sinh lớp 9, trường THCS Lê Hóa (huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình).

01676245309.jpeg

Trước đó, người thân của T. mất tiền và nghi ngờ em lấy. Sáng 12/2, T. sang nhà cậu mượn xe đạp điện rồi chạy đến giữa cầu Ba Tâm, đoạn qua địa phận xã Lê Hóa và Thuận Hóa. Tại đây, T. bỏ lại xe rồi bất ngờ gieo mình xuống sông Gianh tự vẫn.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương cùng người dân đã triển khai các biện pháp ứng cứu. Khoảng 8h ngày 12/2, em T. đã được đưa lên bờ nhưng đã tử vong.

Cũng theo nguồn tin trên, bố mẹ T. ly hôn đã lâu, em hiện ở với mẹ. Tại trường THCS Lê Hóa, em được nhiều người đánh giá là ngoan, học giỏi, bạn bè và thầy cô đều yêu mến.

Cách đây vài ngày, một sự việc đau lòng tương tự cũng xảy ra trên địa bàn Hải Phòng. Cụ thể, vào chiều 9/2, lực lượng chức năng huyện An Dương (Hải Phòng) đã tìm thấy thi thể nữ sinh bị báo mất tích vào ngày 4/2. Thi thể nạn nhân N.T.H.H (sinh năm 2004, trú tại thông An Phong, xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng) đã được thấy tại khu vực chân cầu Kiền, cách nhà khoảng 3 km.

11676245513.jpeg

Qua điều tra ban đầu, ban Lãnh đạo UBND huyện An Dương xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên là do tự tử.

"Gia đình nạn nhân cho biết nữ sinh có nợ nần, nên vay bố hơn 100 triệu đồng và cắm chiếc xe máy của bố. Do túng quẫn quá, nữ sinh này đã tự tử", lãnh đạo UBND huyện An Dương cho biết.

Ông N.Q.D. (sinh năm 1973, trú tại xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng) cho hay vào hơn 14 giờ ngày 9/2, gia đình và lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể con gái ông trên khu vực sông Cấm (gần chân cầu Kiền, giáp ranh quận Hồng Bàng và huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Đến 17h40 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ viêc.

Tin phổ biến