Horoscope

Tử vi thứ 4 ngày 8/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

DIỆU HUYỀN - 08/03/2023 09:07 GMT+7

Hôm nay, Mặt trăng và sao Diêm Vương kết hợp thành một bộ ba có lợi sẽ khơi dậy cảm xúc mãnh liệt. Hãy điểm qua những nét chính về tử vi của 12 cung hoàng đạo dưới đây.

Bạch Dương

Công việc: Ngày làm việc của bạn có thể rất hiệu quả ngày hôm nay. Nhóm của bạn có thể được chứng kiến ​​làm việc hài hòa và hiệu quả. Bạn có thể thấy sự thay đổi trong doanh thu và thu nhập của doanh nghiệp mình. Hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn hôm nay có thể có lợi cho bạn về lâu dài.

Tình cảm: Viễn cảnh lãng mạn của Bạch Dương hôm nay có vẻ hứa hẹn. Đối tác của bạn có thể là lý do cho hạnh phúc và sự hài lòng của bạn ngày hôm nay. Hôm nay có thể là một ngày tốt để có những cuộc trò chuyện quan trọng liên quan đến tương lai của mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn không nói về những chủ đề gây tranh cãi, vì đó có thể không phải là một ý kiến ​​hay.

Tiền bạc: Triển vọng tài chính của Bạch Dương hôm nay có vẻ khá lý tưởng. Bạn có thể không phải đối mặt với tổn thất tài sản của mình ngày hôm nay. Tránh mua sắm phù phiếm ngày hôm nay, vì chúng có thể không ảnh hưởng tích cực đến sự giàu có của bạn. Tài sản của bạn có thể cho thấy một số thay đổi về giá trị của chúng ngày hôm nay.

Sức khỏe: Triển vọng sức khỏe của bạn có vẻ khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy rất tươi mới ngày hôm nay, và điều đó có thể giúp bạn tận dụng tốt nhất trong ngày. Cố gắng tuân thủ chế độ ăn kiêng của bạn, vì nó có thể có lợi cho bạn. Tập thể dục đầy đủ ngày hôm nay có thể là một ý tưởng tốt cho bạn và sức khỏe tinh thần của bạn.

e19c7df3cc7727625227356b46e3898f

Kim Ngưu

Công việc: Ngày làm việc của bạn có thể rất hiệu quả ngày hôm nay. Hôm nay, bạn có thể thể hiện sự chuyên nghiệp xuất sắc của mình trước mặt đồng nghiệp. Doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động tốt và doanh số bán hàng của bạn có thể tăng lên. Động lực làm việc trong công ty khởi nghiệp của bạn có thể tích cực, nhưng hãy cố gắng đảm bảo rằng nhóm của bạn cảm thấy có giá trị và được đánh giá cao, vì điều đó có thể tăng năng suất.

Tình cảm: Đối tác lãng mạn của bạn có thể mang lại hạnh phúc cho cuộc sống của bạn ngày hôm nay. Cố gắng dành thời gian chất lượng với họ, vì họ có thể khao khát sự hiện diện của bạn. Người quan trọng của bạn có thể có một số tin tức rất lành mạnh cho bạn ngày hôm nay.

Tiền bạc: Hôm nay có thể chứa đựng khả năng ổn định tài chính. Tài sản của bạn có thể không bị lỗ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đầu tư vào tài sản mới, hãy đảm bảo nghiên cứu của bạn phù hợp với tài sản tương tự để đảm bảo tổn thất tối thiểu. Mong muốn của bạn để ăn mừng ngày hôm nay có thể khả thi, nhưng hãy cố gắng giảm các khoản chi tiêu phù phiếm để đảm bảo cân bằng tài chính.

Sức khỏe: Sức khỏe và thể chất của bạn có thể rất hứa hẹn ngày hôm nay và có thể là lý do giúp bạn hồi sinh sức sống. Chế độ ăn uống của bạn có thể giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống trong ngày hôm nay, vì vậy hãy cố gắng tuân theo nó. Tập thể dục có thể giúp ích cho bạn ngày hôm nay, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn luôn ghi nhớ giới hạn cơ thể của mình.

c59ece215517c28f9c00a88c2f30b669

Song Tử

Công việc: Ngày làm việc của bạn có thể bao gồm sự tích cực ngày hôm nay. Bạn có thể có cơ hội để thư giãn tại nơi làm việc. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng tất cả các sản phẩm của bạn đã được hoàn thành. Làm việc siêng năng và đúng giờ có thể giúp bạn tiến gần hơn đến việc đánh giá. Cố gắng đánh giá cao nhóm của bạn và làm cho họ cảm thấy được lắng nghe.

Tình cảm: Bạn có thể trải qua một giai đoạn khó khăn trong cuộc sống tình yêu của bạn ngày hôm nay. Bạn không nên đưa ra các cuộc trò chuyện xoay quanh các chủ đề gây tranh cãi và những kỷ niệm tồi tệ. Thay vào đó, hãy cố gắng trân trọng đối tác của bạn và dành cho họ tình yêu và sự tôn trọng của bạn ngay hôm nay. Người quan trọng của bạn có thể cần tình yêu của bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy cố gắng tắm cho họ bằng tình yêu và tình cảm.

Tiền bạc: Triển vọng tài chính của Song Tử hôm nay có vẻ khả quan. đầu tư vào cổ phiếu ngày hôm nay có thể là một quyết định tốt cho bạn. Mở một FD hôm nay có thể là cơ hội cho bạn hôm nay, vì nó có thể giúp bạn tăng khoản tiết kiệm của mình. Hãy cố gắng giảm bớt những khoản chi tiêu phù phiếm trong ngày hôm nay, vì nó có thể có lợi cho bạn. Mua bảo hiểm nhân thọ ngay hôm nay có thể là một động thái tốt cho sự an toàn trong tương lai của bạn.

Sức khỏe: Hạnh phúc của bạn có thể cho thấy sự ổn định ngày hôm nay. Cố gắng nghỉ ngơi đầy đủ ngày hôm nay, vì cơ thể bạn có thể cần nó. Thiền có thể giúp mang lại sự bình yên cho tâm trí của bạn ngày hôm nay. Hôm nay có thể đi ăn tiệm, nhưng có thể cần phải kiểm soát khẩu phần ăn.

4347a73a2cb4e804955a1d2204cf0f8d

Cự Giải

Công việc: Bạn có thể trải nghiệm sự ổn định trong công việc ngày hôm nay. Hôm nay có thể có cơ hội để thư giãn, vì vậy hãy cố gắng hoàn thành công việc sớm. Công việc kinh doanh của bạn có thể mang lại lợi nhuận lý tưởng ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được một số tin tức liên quan đến việc thẩm định nếu bạn đã mong đợi nó.

Tình cảm: Triển vọng lãng mạn của bạn có vẻ rất hứa hẹn ngày hôm nay. Đối tác của bạn có thể có một bất ngờ cho bạn ngày hôm nay. Dành thời gian cho những người quan trọng khác của bạn có thể cải thiện đáng kể tâm trạng và ngày của bạn. Đảm bảo rằng đối tác của bạn cảm thấy được yêu thương có thể tốt cho tương lai của mối quan hệ của bạn.

Tiền bạc: Bạn có thể trải nghiệm tự do tài chính ngày hôm nay. Túi tiền rủng tỉnh, số dư tài khoản dư giả và bạn sẽ gần như không phải lo lắng bất cứ điều gì về tài chính. 

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có thể rất tích cực ngày hôm nay. Cố gắng loại bỏ chế độ ăn kiêng của bạn có thể không phải là một ý tưởng sáng suốt, vì vậy hãy tránh làm điều tương tự. Cố gắng dành thời gian để thư giãn trong ngày, vì nó có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

e832205eb2ca5193853c37e0dcc14c67

Sư Tử

Công việc: Bạn có thể chứng kiến ​​sự ổn định nghề nghiệp trong công việc ngày hôm nay. Nếu bạn có một cuộc họp, hãy thử nói về nhóm của bạn và công việc khó khăn của họ, vì điều đó có thể có lợi cho bạn và đồng nghiệp của bạn. Doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động tốt, vì vậy hãy cố gắng hướng dẫn nhân viên của bạn một cách tích cực. Tránh nói chuyện thô lỗ với đồng nghiệp của bạn.

Tình cảm: Triển vọng lãng mạn của bạn có vẻ tích cực. Người yêu của bạn có thể sẽ mang đến một bất ngờ cho bạn ngày hôm nay. Đưa nửa kia của bạn đi ăn tối, hẹn hò sang trọng, v.v. có thể là một kế hoạch hay trong ngày hôm nay, vì nó có thể đưa mối quan hệ của bạn lên một mức độ tình cảm sâu sắc hơn.

Tiền bạc: Bạn có thể phải đối mặt với các yếu tố tài chính tốt ngày hôm nay. Mong muốn đầu tư vào cổ phiếu của bạn có thể rất có lợi cho bạn ngày hôm nay. Mua bảo hiểm sức khỏe có thể là một ý tưởng tốt cho sự an toàn và hạnh phúc của gia đình bạn.

Sức khỏe: Hạnh phúc của bạn có thể là bằng chứng cho sự ổn định ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy tốt hơn với tập thể dục và chế độ ăn uống hợp lý. Thuê một người hướng dẫn thể chất có thể là một ý tưởng tốt cho bạn, vì bạn có thể cần hướng dẫn thích hợp cho thể lực của mình. Cố gắng hạn chế chất béo và đường trong chế độ ăn uống của bạn ngày hôm nay. Ăn nhiều chất xơ có thể là một ý tưởng sáng suốt cho bạn ngày hôm nay.

3a350a7a7052f2329b0a58483175dba4

Xử Nữ

Công việc: Ngày làm việc của bạn có thể tràn ngập lợi nhuận và năng suất. Nhóm của bạn có thể vượt trội hơn chính họ và thêm vào thành tích của bạn ngày hôm nay. Giúp đỡ đồng nghiệp của bạn có thể khiến họ vui vẻ, vì vậy hãy cố gắng làm như vậy.

Tình cảm: Triển vọng lãng mạn của bạn có vẻ lý tưởng ngày hôm nay. Đối tác của bạn có thể khao khát tình cảm của bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy cố gắng dành thời gian chất lượng cho họ. Thảo luận những điều quan trọng về tương lai của bạn có thể cần được cân nhắc cẩn thận, vì vậy hãy cố gắng dành thời gian cho điều tương tự vào một lúc nào đó trong tương lai.

Tiền bạc: Tài chính của bạn có thể vẫn lý tưởng ngày hôm nay. Kế hoạch đầu tư của bạn có thể cần một số nghiên cứu ngày hôm nay, nhưng có thể được thực hiện. Lập một kế hoạch tài chính cho bản thân có thể có lợi cho bạn ngày hôm nay. Cố gắng tối đa hóa khoản tiết kiệm của bạn ngày hôm nay để xây dựng sự giàu có của bạn. Bạn có thể muốn chi tiêu cho bản thân, nhưng hãy làm như vậy trong giới hạn.

Sức khỏe: Có thể có một cơ hội để bạn cảm thấy tươi mới ngày hôm nay. Thực hiện một bài kiểm tra y tế có thể dẫn đến kết quả cần thiết. Yoga có thể có lợi cho sự linh hoạt của cơ thể bạn ngày hôm nay. Bao gồm protein trong chế độ ăn uống của bạn có thể cần thiết cho bạn ngày hôm nay. Hãy thử tìm những loại thực phẩm bổ sung phù hợp với cơ thể để bổ sung cho chế độ ăn uống của bạn.

7c2b3564557c5c31b7fcaaea30371c28

Thiên Bình

Công việc: Bạn có thể phải đối mặt với một bản vá khó khăn trong công việc ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này có thể dễ dàng được giải quyết bằng cách giao tiếp tốt với nhóm của bạn và làm việc siêng năng để hoàn thành các dự án của bạn. Bạn có thể kết nối ở cấp độ sâu hơn với các đồng nghiệp của mình ngày hôm nay. 

Tình cảm: Bạn có thể phải đối mặt với sự ổn định trong cuộc sống tình yêu của bạn ngày hôm nay. Đối tác của bạn có thể muốn dành thời gian với bạn, vì vậy hãy cố gắng dành thời gian cho họ. Bạn có thể gặp may mắn trong ngày hôm nay nếu bạn muốn hẹn hò với người ấy trong ngày hôm nay. Cố gắng đảm bảo rằng những người quan trọng khác của bạn cảm thấy được yêu thương ngày hôm nay và lôi kéo họ vào cuộc sống cá nhân của bạn bằng cách chia sẻ mọi thứ với họ.

Tiền bạc: Triển vọng tài chính của Thiên Bình hôm nay có vẻ rất hứa hẹn. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống của mình ngày hôm nay, với sự giúp đỡ của anh ấy mang lại sự giàu có cho vận may của bạn. Nhận bảo hiểm ngày hôm nay có thể là một ý tưởng tốt. Nếu bạn phải thực hiện một giao dịch mua lớn, hôm nay có thể là một ngày thích hợp để làm điều đó. Cố gắng chi tiêu cho bản thân ngày hôm nay, bạn có thể cảm thấy tốt hơn. Kỷ niệm với gia đình có thể là một ý tưởng tốt cho bạn.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có thể giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình ngày hôm nay. Cố gắng bao gồm thời gian ngủ có thể chấp nhận được trong lịch trình của bạn ngày hôm nay. Hôm nay bạn có thể ăn ngoài. Tập thể dục và thiền có thể giúp bạn cảm thấy sảng khoái và trẻ hóa. Thực hiện một bài kiểm tra y tế có thể kết thúc với kết quả mong muốn.

0eeeda83229b68c5d1faa33ad21bc616

Bọ Cạp

Công việc: Ngày làm việc của bạn có thể bao gồm năng suất và lợi nhuận ngày hôm nay. Doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động tốt hơn và bạn có thể chứng kiến ​​doanh số bán hàng tăng lên. Bạn có thể thấy nhóm khách hàng mới trong công ty khởi nghiệp của mình ngay hôm nay. Nói chuyện hòa bình với đồng nghiệp của bạn có thể làm tăng sự thân thiện.

Tình cảm: Bạn có thể phải đối mặt với những căng thẳng trong cuộc sống tình yêu của bạn ngày hôm nay. Hãy chắc chắn rằng bạn không nói chuyện thô lỗ với đối tác của mình ngày hôm nay, vì nó có thể không dẫn đến một hướng tích cực. Cố gắng nói chuyện một cách bình tĩnh và hiểu nhu cầu của họ, vì điều này có thể giúp bạn trở nên gần gũi hơn với họ. Dành thời gian chất lượng với họ có thể tốt cho bạn ngày hôm nay.

Tiền bạc: Triển vọng tài chính của bạn có vẻ khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có thể chi tiêu cho bản thân ngày hôm nay. Bạn có thể không phải đối mặt với thua lỗ ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy cố gắng tránh mua sắm phù phiếm ngày hôm nay. Đầu tư vào tiền điện tử có thể là một ý tưởng hay ngay hôm nay. 

Sức khỏe: Mọi thứ đều bình ổn. Chế độ ăn uống của bạn có thể là một yếu tố quan trọng để bạn cảm thấy khỏe mạnh ngày hôm nay. Cố gắng tránh ăn quá nhiều carbohydrate ngày hôm nay, vì chúng có thể không tốt cho sức khỏe của bạn. Tập thể dục cho phần lưng dưới có thể giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn trong ngày hôm nay. Thử. để được nghỉ ngơi đầy đủ, nhưng hãy chắc chắn rằng lịch trình của bạn không bị cản trở.

e068dc45e1c8ed00b988fe46c9c745c4

Nhân Mã

Công việc: Triển vọng nghề nghiệp của bạn có vẻ rất hứa hẹn ngày hôm nay. Hôm nay bạn có thể được thư giãn, nhưng hãy cố gắng đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ công việc. Sếp của bạn có thể có một số tin tức cho bạn ngày hôm nay. Thực hiện tinh thần đồng đội với đồng nghiệp có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình ngày hôm nay.

Tình cảm: Bạn có thể phải đối mặt với một sự cay đắng trong cuộc sống lãng mạn của bạn ngày hôm nay. Tránh nói về những ý kiến ​​và quan điểm trái ngược với đối tác của bạn, vì điều đó có thể không dẫn đến điều gì tốt đẹp. Bạn có thể muốn dành thời gian chất lượng với họ, nhưng hãy cố gắng đảm bảo rằng bạn không nói những câu gây tranh cãi. Nhắc họ về những kỷ niệm đẹp của bạn và nói chuyện hòa bình với họ.

Tiền bạc: Triển vọng tài chính của Nhân Mã hôm nay có vẻ ổn định. Bạn có thể muốn chi tiêu cho bản thân ngày hôm nay, nhưng hãy cố gắng trì hoãn nó vào một ngày khác. Đầu tư vào cổ phiếu chỉ có thể là một khả năng nếu bạn nghiên cứu đầy đủ về nó. Cố gắng tránh chi tiêu lớn ngày hôm nay.

Sức khỏe: Bạn có thể phải đối mặt với căng thẳng trong thể lực của bạn ngày hôm nay. Điều này có thể dễ dàng giải quyết bằng cách tập thể dục đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý và ăn một chế độ ăn uống cân bằng. Bạn có thể bị cám dỗ để đi ăn bên ngoài ngày hôm nay, nhưng làm như vậy có thể không tốt cho bạn. Cố gắng thiền và làm dịu tâm trí của bạn vì bạn có thể cần thêm khoảng trống đó.

37201ea7c6bc9607c56a6cd4fcb3b2e2

Ma Kết

Công việc: Triển vọng nghề nghiệp của bạn có thể có một căng thẳng với họ ngày hôm nay. Tránh đưa ra những đánh giá gay gắt về công việc của người khác ngày hôm nay. Hãy cố gắng nói chuyện một cách hòa bình và giải quyết mọi việc bằng sự tôn trọng và ngoại giao. Bạn có thể có thể thư giãn tại nơi làm việc ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy cố gắng đảm bảo tất cả công việc của bạn được cập nhật.

Tình cảm: Triển vọng lãng mạn của bạn có vẻ rất hứa hẹn ngày hôm nay. Bạn có thể tận hưởng công ty của người yêu của bạn ngày hôm nay. Cố gắng lập kế hoạch với họ ngay hôm nay, vì điều này có thể quan trọng cho tương lai mối quan hệ của bạn. Nếu bạn có kế hoạch đưa mọi thứ lên một tầm cao mới, thì làm như vậy hôm nay có thể là cơ hội.

Tiền bạc: Triển vọng tài chính của bạn có vẻ khả quan trong ngày hôm nay. Đầu tư vào tiền điện tử có thể mang lại lợi nhuận, nhưng hãy cố gắng nghiên cứu đầy đủ về nó. Bạn có thể muốn chi tiêu cho bản thân ngày hôm nay và bạn có thể có khả năng làm như vậy. Cố gắng tránh mua xổ số ngày hôm nay.

Sức khỏe: Bạn có thể chứng kiến ​​một số sự ổn định trong thể lực của bạn ngày hôm nay. Tập thể dục có thể giúp bạn cảm thấy sảng khoái, nhưng hãy đảm bảo tính đến giới hạn cơ thể của bạn. Hãy cố gắng nghỉ ngơi đầy đủ trong ngày hôm nay. Tránh thức ăn béo và tăng protein có thể tốt cho bạn ngày hôm nay.

8ea681adb8b0e7669f52208de917d378

Bảo Bình

Công việc: Bạn có thể gặp phải một kẻ chuyên nghiệp keo kiệt ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này có thể dễ dàng điều hướng nếu bạn chọn nói chuyện và giao tiếp một cách hòa bình với nhóm của mình. Cố gắng đừng thô lỗ với đồng nghiệp của bạn, vì nó có thể không kết thúc tốt đẹp. Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong hoạt động, hãy thử giải quyết vấn đề theo nhóm và tận dụng tốt nhất những gì bạn có.

Tình cảm: Bạn có thể trải nghiệm một số bình thường trong cuộc sống tình yêu của bạn ngày hôm nay. Nếu bạn có bất kỳ điều gì chưa được giải quyết, hôm nay có thể là một ngày tốt để thảo luận về chúng. Cố gắng dành thời gian cho đối tác của bạn vì họ có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn trong ngày hôm nay.

Tiền bạc: Bạn có thể trải nghiệm sự ổn định tài chính ngày hôm nay. Đầu tư vào cổ phiếu có thể là một ý tưởng tốt. Mua bảo hiểm nhân thọ có thể chứng minh có lợi cho bạn và gia đình của bạn ngày hôm nay. Nếu bạn có kế hoạch mua sắm tài chính lớn, làm như vậy ngày hôm nay có thể là cơ hội. Hạn chế những chi tiêu phù phiếm có thể là một ý kiến ​​hay cho bạn ngày hôm nay. 

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn ngày hôm nay có thể là lý do cho sự tươi mới của bạn. Bám sát chế độ ăn kiêng của bạn ngày hôm nay có thể là lý tưởng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi ăn ngoài, hãy tránh những thực phẩm dành cho phẫu thuật có thể giúp bạn cảm thấy sảng khoái. Nếu bạn muốn bỏ hút thuốc, hôm nay có thể là một ngày thích hợp để bắt đầu.

7aa87f76a602dfadc30c04578a9b60f5

Song Ngư

Công việc: Ngày làm việc của bạn có thể bao gồm sự ổn định, năng suất và tinh thần đồng đội. Bạn có thể có cơ hội đại diện cho nhóm của mình một cách chuyên nghiệp ngày hôm nay. Bạn có thể không gặp phải một vấn đề khó khăn nào trong ngày hôm nay, nhưng hãy tránh thô lỗ với đồng nghiệp của mình. Dành thời gian để thư giãn không nên đánh đổi bằng công việc của bạn, vì vậy hãy cố gắng đảm bảo rằng bạn hoàn thành công việc trước khi nghỉ giải lao.

Tình cảm: Bạn có thể gặp phải sự ổn định trong cuộc sống tình yêu của bạn ngày hôm nay. Đối tác của bạn có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn ngày hôm nay. Nếu bạn có bất kỳ kế hoạch nào để đưa chúng đi chơi đâu đó, hãy cố gắng thực hiện chúng ngay hôm nay. Đưa mọi thứ lên một tầm cao mới với đối tác của bạn ngày hôm nay không được khuyến khích. Cố gắng làm tốt nhất trong ngày và làm cho đối tác của bạn cảm thấy được yêu thương và có giá trị.

Tiền bạc: Tránh mua hàng bốc đồng ngày hôm nay. Soạn thảo một kế hoạch tài chính để tiết kiệm tối đa có thể hữu ích trong tương lai. Tránh mua tài sản ngày hôm nay, vì nó có thể không phải là một liên doanh hiệu quả.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có thể là lý tưởng ngày hôm nay. Thể dục có thể là một phần quan trọng trong ngày của bạn ngày hôm nay. Tránh tham gia các môn thể thao mạo hiểm ngày hôm nay, vì đó có thể không phải là một ngày tốt cho bạn. Ăn uống lành mạnh và trong giới hạn nên là lý tưởng cho bạn ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi ăn ngoài, hãy chắc chắn rằng bạn tránh đồ chiên rán.

1ad13d6832df1b0afa9f8c19a16a7012