Đời Sống

Quảng Nam: Thực hư chính thất tưới xăng đốt "tiểu tam" giữa phố vì ghen tuông

TỔNG HỢP - 29/01/2023 18:50 GMT+7

Ngày 29/1, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người bị nhóm người khác tưới xăng ngay trên đường phố.

Mấy ngày qua, mạng xã hội Facebook Việt Nam lan truyền một đoạn clip dài gần 2 phút. Theo chủ nhân đoạn clip, vụ việc trên xảy ra bên ngoài một quán karaoke tại thôn Vĩnh Nam, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Người bị thiêu là "tiểu tam", cặp kè với người đã có gia đình và bị chính thất tẩm xăng đánh ghen.

Cụ thể, trong clip, một người trong bộ đồ tối màu bị một nhóm người truy bắt. Khi ra tới đường lớn, người này bị một trong số nhóm người kia tưới xăng và châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng lên nhanh chóng, suýt lan sang một số người bên cạnh. 

Thấy thế, một số cư dân xung quanh đã hoảng loạn, chạy lại ứng cứu nhưng không thành. Sau khoảng 20 giây, một người dân đem một xô nước ra đổ lên người nạn nhân. Không lâu sau, ngọn lửa được dập tắt. Tuy nhiên lúc này nạn nhân đã nằm im bất động. 

>> Xem thêm: Clip: Người phụ nữ tưới xăng tự thiêu trên đường Hoàng Mai, Hà Nội

cham-lua-dot-3-577
Người dân xung quanh hoảng loạn cấp cứu nạn nhân ngay khi sự việc diễn ra. Ảnh cắt từ clip

Thông tin từ PLO, ngày 29/1, ban lãnh đạo thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) đã xác nhận vụ việc trên, Theo đó, vụ việc này xảy ra trên địa bàn khối phố Mỹ Hoà, thị trấn Nam Phước vào sáng ngày 26/1 vừa rồi, tức mùng 5 Tết Âm lịch.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là người ở TP Đà Nẵng. Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cũng thông tin thêm nguyên nhân ban đầu xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. 

Theo ông Dũng, hành vi của những người trong sự vụ này hết sức nguy hiểm. Hiện tại công an đã tạm giữ các nhân chứng liên quan để tiến hành điều tra thêm. 

Hiện Công an huyện Duy Xuyên đã thụ lý vụ án. Công an tỉnh Quảng Nam đang tiến hành điều tra cụ thể sự việc trên. 

Sau khi đoạn clip trên được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ xen lẫn tiếc thương cho những người trong vụ việc. 

tuoi-xang-dot-nguoi-tinh-cmt
Một số bình luận của cư dân mạng về vụ việc gây tranh cãi trên