Đời Sống

Nghệ An: Phẫn nộ nhóm học sinh cố tình ngụy tạo hiện trường nhảy cầu tự tử

DIỆU HUYỀN - 08/02/2023 16:53 GMT+7

Sau khi để lại một "bức thư tuyệt mệnh" và đôi dép, 3 học sinh thản nhiên rời khỏi hiện trường một cách thích thú, mặc cho người dân xung quanh lo lắng.

Chiều ngày 8/2, người dân trên địa bàn gần cầu Chợ Cầu, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã rất hốt hoảng khi phát hiện một mảnh giấy với nội dung "Con xin lỗi cha mẹ" và một đôi dép tông được đặt trên lan can cầu.

Ngay khi có người nhìn thấy hiện trường, rất đông bà con xung quanh đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm người bị nạn. Nhiều người dân phỏng đoán hẳn đã có người nhảy cầu tự tử ở khu vực này nên đã để lại thư tuyệt mệnh.

Tuy nhiên, khu vực cầu Chợ Cầu vốn đông người qua lại, một sự việc nghiêm trọng như này lại không hề được chú ý đã khiến nhiều cư dân nghi ngờ. 

Họ bắt đầu tiến hành điều tra, trích xuất các camera khu vực lân cận, đồng thời tìm kiếm nạn nhân. Lực lượng chức năng, công an huyện Hưng Nguyên cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

nhay-cau-o-nghe-an-1
Một bức thư tuyệt mệnh với dòng chữ nghệch ngoạc "Con xin lỗi cha mẹ" kèm chữ ký và một đôi dép đen được để lại trên thành cầu Chợ Cầu vào chiều nay

>> Xem thêm: Hà Nội: Nam sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử vì bị bạn gái chia tay

Screenshot_20230208_044016
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra và tìm kiếm thi thể người bị nạn

Tuy nhiên, không lâu sau đó, sự thật về bức thư tuyệt mệnh được làm sáng tỏ.

Hóa ra, không có bất cứ một trường hợp nhảy cầu tự vẫn nào xảy ra. Đây chỉ là một trò đùa dại dột của nhóm 3 em học sinh.

Theo camera an ninh của ngôi nhà đối diện hiện trường, vào hồi 14h17 phút chiều nay, 3 em học sinh không đội mũ bảo hiểm đã cùng đèo nhau trên 2 chiếc xe đạp điện đến khu vực cầu. Sau đó, một em đứng đối diện bên đường quan sát, một em chạy qua lại khu vực lan can cầu ngắm nghía tình hình và một em khác đứng đợi bạn bên cạnh cầu.

Sau khi thấy số người đi lại thưa dần, một em nam áo vàng đã cởi dép đưa cho bạn. Em trai sau khi nhận về đôi dép bạn của bạn đã đặt lên lan can cầu cùng một tờ giấy - bức thư tuyệt mệnh mà mọi người đã biết.

Xong xuôi, cả 3 thích thú rời khỏi hiện trường mà không suy nghĩ đến hậu quả của hành động dại dột này.

Screenshot_20230208_042619
Em nam áo vàng, đầu đội mũ cối tháo dép đưa cho bạn
Screenshot_20230208_042632
Người bạn này sau khi nhặt dép đã để lại trên lan can cầu Chợ Cầu cùng tờ giấy - bức thư tuyệt mệnh
Screenshot_20230208_042659
Sau hành động trên, camera an ninh còn ghi lại cảnh 3 học sinh này vui vẻ cười đùa
Screenshot_20230208_042726
Em học sinh áo vàng đi chân đất về nhà. Trong khi đó, em nam mặc áo hoodie tối màu còn quay đầu nhìn lại hiện trường giả

Sau khi sự thật được phơi bày, rất nhiều người đã tỏ thái độ bức xúc trước hành vi của 3 em học sinh trên. 

Theo một số nguồn tin, hiện cơ quan chức năng đã liên hệ với gia đình của 3 em nam này để tiến hành kỷ luật.

Tin phổ biến