Đời Sống

Vụ nam hành khách đánh tài xế taxi: Tài xế bị chấn thương vùng mặt, công an vào cuộc điều tra

An Nhiên - 25/06/2021 20:10 GMT+7

Tài xế bị nam hành khách đánh chấn thương vùng mặt là anh N.V.T, lái taxi cho một hãng xe có trụ sở tại phường Tân Bình, TP.Đồng Xoài, Bình Phước.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền một clip ghi lại cảnh tài xế taxi là anh N.V.T. bị nam hành khách hành hung, đấm liên tiếp vào mặt. Sự việc diễn ra vào khoảng 23h20 ngày 23/6 tại đường Hùng Vương, phường Tân Bình, TP.Đồng Xoài, Bình Phước.

Theo xác minh ban đầu, khách hàng đặt xe qua tổng đài và anh T. được điều đi đón khách như thường lệ. Khi lên xe, người đàn ông đã gác chân lên khu vực taplô xe nên tài xế có nhắc nhở phải bỏ chân xuống. 

Tuy nhiên, vị khách hàng không những không hợp tác mà luôn miệng chửi mắng tài xế. Thậm chí, người đàn ông này còn dùng tay, chân, cùi chỏ đánh liên tiếp vào mặt và đầu của anh T. Người phụ nữ ra sức can ngăn nhưng cũng bị nam thanh niên chửi bới.

tai-xe-bi-hanh-hung-1
Nam hành khách đấm liên tiếp vào mặt tài xế taxi

Sau khi sự việc xảy ra, anh T. đã đến BVĐK Bình Phước kiểm tra sức khỏe. Kết quả chụp phim và chẩn đoán cho thấy nam tài xế bị chấn thương nhẹ ở vùng mặt và đầu, răng lung lay, môi và mũi bầm dập.

tai-xe-bi-hanh-hung
Anh T. bị chấn thương nhẹ ở vùng mặt và đầu sau sự việc

Anh T. cho biết đã trình báo sự việc và cung cấp video hành hung cho Công an phường Tân Bình, TP.Đồng Xoài, Bình Phước. Hiện tại, Công an đang tiến hành xác minh, điều tra và làm rõ vụ việc.

Tin nên đọc:

>> Vũng Tàu: 2 người đàn ông chật vật bắt “trăn khủng” cuộn tròn trên cây xanh ven đường khiến nhiều người hú vía

>> Hưng Yên: Phát hiện 1 trường hợp nhiễm Covid-19 không chịu khai báo y tế

>> Bình Dương: Hơn trăm người mắc Covid-19 trong một bữa tiệc thôi nôi

Tin phổ biến