Đời Sống

Clip: Hỏi khách “Đi đâu đấy”, nam tài xế bị chửi như tát nước vào mặt gây phẫn nộ

Hương Ly - 22/09/2022 09:29 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế taxi bị nữ hành khách chửi với những từ ngữ khó nghe đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Tối ngày 22/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại màn tranh cãi giữa tài xế taxi và một nữ khách hàng. Vụ việc dẫn đến căng thẳng khi nữ khách hàng có những lời lẽ tục tĩu chửi nam tài xế.

Theo nội dung đoạn clip, sau khi lên xe, nam tài xế có hỏi khách: “Đi đâu đấy”. Lúc này, nữ hành khách do đang mải nghe điện thoại nên đã hỏi lại tài xế: “Cái gì chú?”.

Khi tài xế taxi nhắc lại câu hỏi, nữ hành khách tỏ ra vô cùng tức giận: “Chú làm gì khó chịu vậy, thôi đón xe khác”.

Trước phản ứng bất ngờ của khách, nam tài xế vẫn giữ bình tĩnh hỏi lại: “Ủa… khó chịu cái gì”.

tai xe bi nu khach chui

Mọi chuyện từ đây bắt đầu trở nên căng thẳng khi nữ hành khách liên tục dùng những từ ngữ khó nghe xúc phạm nam tài xế.

Cuối cùng, nữ hành khách đã bị tài xế taxi đuổi xuống xe nhưng vẫn không quên chửi một tràng trước khi bỏ đi.

Sau khi xem đoạn clip, cư dân mạng không khỏi phẫn nộ trước thái độ hỗn láo của nữ hành khách. Tuy nhiên, không ít ý kiến trái chiều cho rằng, tài xế taxi cần nói chuyện với khách lịch sự hơn thay vì hỏi cộc lốc như vậy.

Được biết, nữ hành khách trên là hot TikToker thường xuyên nói đạo lý trên mạng xã hội. Trên tài khoản cá nhân của mình, cô nàng tự nhận là người: “Hiền lành ít nói sống nội tâm”.

308182934_3391171171208122_4109413886204445325_n
307022753_3391171427874763_69088

Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

- Đồng ý là bác tài xế hỏi không chủ vị ngữ nhưng cũng không đến mức nhận về những câu xúc phạm nặng nề như thế.

- Khách hàng là thượng đế nhưng không phải cha mẹ của người ta mà chửi mất dạy như thế, đúng là loại người nào cũng có mà.

- Bác tài xế cũng bằng tuổi cha, tuổi chú nữ khách kia mà lại chửi người ta như dân chợ búa thì đúng là không chấp nhận được.

- Đúng ra bác tài xế hỏi hơi cộc lốc, nếu hỏi "cháu đi đâu" thì cũng không xảy ra cãi vã. Cơ mà cũng chẳng tới mức quát vào mặt như vậy.

- Mình thấy cả 2 đều sai, vì mình cũng chạy xe nên hiểu được phần nào. Nhưng để nói thì bác tài xế hỏi khách trống không như vậy là không đúng. Nữ hành khách thì đang tức vụ gì đó nên giận cá chém thớt luôn.

- Làm nghề dịch vụ mà tài xế hỏi khách như thế là sai ngay từ đầu rồi. Nói gì thì nói khách hàng bỏ tiền sử dụng dịch vụ thì phải nhận về sự hài lòng. Nếu bác lái xe cho hãng mà như này thì chỉ có nước nghỉ việc thôi taxi tự do thì thôi không nói.

Tin phổ biến