Đời Sống

Đắk Lắk: Người đàn ông bất ngờ tưới xăng thiêu sống vợ cũ

TỔNG HỢP - 02/02/2023 06:50 GMT+7

Sau một thời gian chia tay, gã đàn ông 8X bất ngờ tìm đến nhà vợ cũ để tưới xăng và "hóa vàng" ngay tại nhà riêng.

Thông tin từ Người Lao Động, vào ngày 01/02 trên địa bàn phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra một vụ cố tình gây thương tích giữa một cặp vợ chồng cũ.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 01/02, ông P.Đ.P.P (sinh năm 1982, trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã vác theo một can xăng 5 lít đến gặp vợ cũ là bà N.T.T.H (sinh năm 1984) cùng trú tại địa phương.

Ngay khi nhìn thấy vợ cũ, ông P. đã tiến đến tưới xăng lên người nạn nhân rồi trực tiếp dùng bật lửa để thiêu sống bà H.

Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và lan sang cả người đàn ông. Chứng kiến sự việc trên, người dân xung quanh lập tức tiến hành dập lửa và đưa cả hai đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Tại đây, cả hai bệnh nhân đều được chuẩn đoán bị bỏng nặng. Sau khi sơ cứu, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên đã làm thủ tục chuyển cặp vợ chồng cũ xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị chuyên sâu.

thieu_DOAQ
Ảnh minh họa

>> Xem thêm: Quảng Nam: Thực hư chính thất tưới xăng đốt "tiểu tam" giữa phố vì ghen tuông

Thời gian gần đây trên địa bàn cả nước liên tục xảy ra những vụ tự thiêu và châm lửa thiêu sống người khác.

Điển hình trong số đó là vụ người phụ nữ tự tưới xăng rồi châm lửa thiêu thành than ngay trên đường phố quận Hoàng Mai, Hà Nội vào ngày 29/1 vừa qua.

Theo đó, vào trưa cùng ngày, bà T.T.H., sinh năm 1958, cư dân thuộc chung cư Nam Đô trên địa bàn phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai đã trực tiếp đi đến bờ sông Sét gần chỗ ở để tự đổ xăng lên người mình tự thiêu.

Ngọn lửa bùng mạnh khiến nhiều người đi đường chú ý.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an quận Hoàng Mai đã điều động lực lượng và phương tiện đến hiện trường để ứng cứu. Tuy nhiên khi tiếp cận, nạn nhân nữ đã tử vong. Toàn thân cháy đen nằm trên vỉa hè khiến nhiều người kinh hãi.

01674975484-202831
Thi thể cháy đen của người phụ nữ 65 tuổi trên phố Hoàng Mai được người dân quay lại

Mới đây, ban lãnh đạo Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai tiết lộ nguyên nhân ban đầu được xác định là do người phụ nữ có chủ đích tự tử. Theo lời khai của người thân bà H., thời gian gần đây nạn nhân có một số biểu hiện trầm cảm. Trước khi tự châm lửa thiêu sống chính mình, bà H. đã để lại một bức thư vĩnh biệt.

Tin phổ biến