Đời Sống

Đà Nẵng: Người chồng tử vong với nhiều vết bỏng, vợ trùm chăn kín đầu nằm bên cạnh

Đặng Minh Thảo - 31/01/2023 11:59 GMT+7

Mới đây, vụ việc 2 vợ chồng tử vong trong phòng với nhiều vết bỏng đang nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tối 30/1, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng bắt đầu tiến hành khám nghiệm hiện trường đồng thời lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông trong căn hộ chung cư trên đường Vân Đồn, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Theo đó, sự việc trên được người dân xung quanh phát hiện khi ngửi thấy mùi khét ở căn hộ trên tầng 6 chung cư. Khi gỡ cửa, liên lạc mãi nhưng không có ai trả lời, nhận thức được điều chẳng lành, mọi người đã báo công an. 

Người đàn ông tử vong với nhiều vết bỏng trong chung cư
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Người dân cung cấp)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức đến hiện trường, phá cửa vào thì phát hiện người đàn ông đã tử vong với nhiều vết bỏng nặng còn người vợ nằm bên cạnh đang trùm chăn kín người. Tại hiện trường, nhiều đồ đạc bị cháy.

Xác nhận người vợ vẫn còn sống, lực lượng chức năng đã phối hợp cùng người dân đưa người vợ đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất. 

Được biết, cặp vợ chồng trẻ này mới dọn về căn hộ từ tối 29/1, tuy nhiên đến khoảng trưa ngày 30/1, người dân sống quanh khu vực cho biết có tiếng cãi cọ.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc đau lòng trên. 

Một số bình luận của khán giả về vụ việc đau lòng trên:

- Vậy mà trưa nay mấy người bảo chỉ có vợ ở trong nhà mà người ta cứu ra rồi nên không sao. Nghe nằm cạnh thi thể mà sợ dùm luôn á. 

- Đọc là thấy có vẻ do mâu thuẫn gia đình rồi, biết đâu bất ngờ người vợ định hại chồng rồi tự sát nhưng mà không may, mạng lớn nên vẫn sống.

- Vợ chồng sống với nhau vì tình nghĩa. Chỉ biết rằng cuộc sống hàng ngày mỗi chúng ta đều sinh ra cái gì và tạo dựng được gì thì đấy là tự mình phải có trách nhiệm với cái đó sức khỏe của mình thì nói đúng ra là trời cho còn vợ hoặc chồng,con cái đều là bổn phận vậy chẳng cái gì của mình cả chỉ biết sống đến lúc chết là hết nợ đời.

- Vì thế đừng ai đâm đầu vào tình yêu nhé. Ai đang yêu thì chia tay luôn đi, không lẽ mình tôi ế kkk it ra trai gái ế hết cho tôi đỡ bị người khác nói là ế. Giờ chém giết vì tình cảm kinh lắm...

- Mong lực lượng chức năng sớm tìm ra nguyên nhân, mong anh siêu thoát, mong chị phúc lớn mạng lớn khỏe mạnh. Nam mô a di đà phật. 

Tags: