Đời Sống

Xôn xao đoạn clip người đàn ông tự tưới xăng rồi châm lửa thiêu giữa chợ

DIỆU HUYỀN - 01/02/2023 10:14 GMT+7

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một người đàn ông lớn tiếng, tự tưới xăng rồi châm lửa đốt giữa chợ khiến nhiều người hoang mang.

Sáng ngày 1/2, mạng xã hội Facebook Việt Nam lan truyền một đoạn clip ngắn dài 1 phút ghi lại khung cảnh hoảng loạn trên đường phố.

Trong clip, một người đàn ông trong bộ đồ da màu đen lớn tiếng đi lại giữa quầy hàng ăn. Sau đó, dù đã được người dân xung quanh can ngăn nhưng người này vẫn một mực cầm một can nhựa màu xanh và đổ một loại chất lỏng lên người. 

Một vài người có mặt tại hiện trường còn chắp tay vái lạy người đàn ông này, mong anh đừng làm điều dại dột. Song người đàn ông này đã tự châm một mồi lửa. 

Ngọn lửa bùng lên nhanh chóng. Người đàn ông loạng choạng va vào các quầy hàng ăn bên đường. 

Người dân xung quanh liên tục hô hoán, mang xô nước đến dập lửa. Không lâu sau thì ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, không rõ tình hình sức khỏe của người đàn ông sau đó như thế nào.

>> Xem thêm: Hé lộ nguyên nhân vụ người phụ nữ tự thiêu trên phố Hoàng Mai, Hà Nội

Theo nguồn tin đăng tải, vụ việc trên xảy ra cách đây ít ngày tại một khu chợ trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. 

Bên dưới các bài đăng, rất nhiều bình luận chỉ trích hành động của người đàn ông trên. Đa số ý kiến đều cho rằng hành vi của người đàn ông đã gây tổn hại nghiêm trọng không chỉ với sức khỏe của người này mà còn gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự khu vực, gây thiệt hại về tài sản công cộng.

tu-thieu-cmt
Một số bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng về đoạn clip

Theo các fanpage đăng tải, nguyên nhân vụ việc trên xuất phát từ việc người đàn ông này tỏ tình bạn gái không thành công nên đã tự tưới xăng, châm lửa tự vẫn. 

Một số người dùng cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông trong đoạn clip đang trong trạng thái không tỉnh táo, có nhiều dấu hiệu bất ổn về tâm lý. Thậm chí, số khác còn nghi vấn người này đang trong cơn ph.ê đ.á hoặc ma túy.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra.