Đời Sống

CĐM "dở khóc dở cười" khi cô dâu, chú rể Thanh Hóa "được" bạn thân mừng cưới hai chiếc nhẫn vàng giả

DIỆU HUYỀN - 16/11/2022 15:06 GMT+7

Bài đăng của cặp đôi mới cưới hiện đang trở thành chủ đề được bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội.

Tối ngày 15/11, mạng xã hội Facebook Việt Nam đồng loạt chia sẻ về một bài đăng của chủ tài khoản Văn Công (đang sinh sống ở Thanh Hoá) với nội dung chính là "bóc phốt" người quen vì đã cố ý tặng vàng giả vào ngày vui của mình.

"Thanh hoá đã ghi nhận 1 ca đám cưới trót lọt, 2 chiếc nhẫn mang nhãn hiệu VÀNG giả (1 chỉ + 1 chỉ). Tưởng qua mắt được vợ chồng em kia nhưng không thể qua mắt được đâu ạ. Em có video cận cảnh mặt người trao luôn rồi và em cũng biết được ai là người cầm chiếc nhẫn đó nên là đừng có làm ăn cái trò mèo như vậy không hay mất tình cảm ra. Đừng có để em phải đăng mặt lên đây thì lại mất vui. Chỉ mặt đặt tên luôn ạ", tài khoản viết.

>> Xem thêm: Nợ mãi không trả, cặp đôi bị họ hàng cưới cưới toàn giấy trừ nợ

chu-re-dang-dan-buc-xuc-vi-nhan-duoc-qua-cuoi-la-2-chiec-nhan-vang-gia-8df744ad

Theo đó ngày 14/11 vừa qua, vợ chồng Công chính thức về chung một nhà. Cả hai đã tổ chức một lễ cưới rình rang, mời đầy đủ họ hàng, người thân và bạn bè. Tại đây, cặp đôi cũng đã nhận được một số quà là vàng có giá trị. Tuy nhiên, trong số những món quà cưới lại có 2 chiếc nhẫn vàng giả được gắn tem 1 chỉ vàng/chiếc.

Anh Công cho biết vì thấy 2 chiếc nhẫn nhỏ hơn so với những chiếc còn lại nên 2 vợ chồng đã bắt đầu nghi ngờ. Sau khi thử nhiều cách khác nhau, cặp đôi đem ra tiệm vàng kiểm tra để chắc chắn rồi mới đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội chứ không hề có chuyện bịa đặt hay "câu like".

Anh cũng chia sẻ thêm rằng bản thân cảm thấy rất bất ngờ và hụt hẫng vì không nghĩ chuyện này lại xảy ra trong đám cưới của mình. Đặc biệt, người trao cho anh "món quà vô giá" này lại còn là anh em bạn bè thân thiết.

kiem-qua-cuoi-sau-dam-chu-re-phan-no-dang-dan-phot-anh-em-than-thiet-da-de-t-3

Nhiều người dùng Facebook đã để lại bình luận bên dưới bài viết. Một số fanpage lớn cũng đưa lại câu chuyện bi hài này và thu hút được rất nhiều lượt tương tác.

Đa số mọi người đều không tán thành trước việc làm "kém sang" này của người quen gia chủ. Song cũng có một số ý kiến cho rằng câu chuyện này chỉ là bịa đặt.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Ngày vui của cô dâu, chú rể mà nhận phải món của nợ này thì thật là xui xẻo.

- Tôi không biết trên đời lại có những người vô duyên đến thế! Tặng vàng giả ngay trong ngày cưới.

- Cứ ngỡ làm đám cưới để kiếm chút mánh, ai dè lại ăn "quả đắng".

- Đã tặng vàng giả còn bị bắt tận tay. Thật là xấu hổ chết đi được.

- Không hiểu cặp đôi mới cưới có gây thù chuốc oán gì với bạn bè không mà bị chơi vố đau thế nhỉ?

- Tôi nghĩ chắc chẳng có chuyện đi tặng quà cưới bằng vàng giả đâu. Làm gì có người nào dại được như vậy?

...

chu-re-dang-dan-buc-xuc-vi-nhan-duoc-qua-cuoi-la-2-chiec-nhan-vang-gia-a499b8a9
Trước đó, một đám cưới ở Nghệ An cũng gây xôn xao mạng xã hội khi chính cô dâu là người đã phát hiện ra cặp nhẫn vàng giả được một người quen tặng