Đời Sống

Xót xa hình ảnh bố Hải Như gục ngã sau 5 tháng ròng rã tìm con

Quỳnh Vân - 03/12/2022 20:30 GMT+7

Bố Hải Như gục ngã sau 5 tháng ròng rã tìm con: Mọi manh mối đã đi vào ngõ cụt, gia đình đã cạn kiệt cả về tài chính lẫn nhân lực

Mới đây, trên các nền tảng mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh bố của Lương Hải Như đã đổ bệnh, nằm trên giường khiến dân tình không khỏi xót xa. Người bố là điểm tựa cho cả gia đình suốt bao ngày qua nay cũng đã gục ngã. Suốt 5 tháng ròng rã tìm con, cố gắng mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho vợ, cho con nhưng tới hiện tại, bố của Hải Như cũng không thể trụ vững được nữa.

saostar-s08lmb4gli8ra9kt

Ông cũng cho biết, suốt thời gian tìm con, cho đến nay gia đình đã cạn kiệt cả về tài chính lẫn nhân lực. Quá trình điều tra và tìm kiếm cũng mất phương hướng khiến mọi thứ đều đi vào ngõ cụt. "Nhiều tháng trôi qua, các dấu vết cũng đã dần mất, thông tin bị xoá mờ. Những khu vực nào công an khoanh vùng, gia đình đều đã kiểm tra kỹ, song vẫn không phát hiện thêm manh mối nào mới", bố của Hải Như chia sẻ.

Người bố năm nay đã 47 tuổi thở dài, chia sẻ thêm rằng hiện tại chỉ còn có 1 đến 2 người thân liên tục cố gắng đi khảo sát, tìm thêm manh mối về em. Ngoài ra, vẫn có vài đội thiện nguyện cũng chia nhau để tìm kiếm Hải Như giúp gia đình ông. Tuy nhiên, cho đến nay mọi cố gắng vẫn chưa hề có chút kết quả nào khiến cả gia đình ông gần như sụp đổ hoàn toàn.

saostar-r2398zp8ok2tvapu
Gia đình Hải Như đã lo hậu sự cho em

Trước đó, Lương Hải Như được cho là mất tích vì bị người yêu cũ bắt cóc. Nhiều khả năng cho rằng cô gái xấu số này đã tử vong vì có 1 đoạn camera được trích xuất từ nhà người dân cho thấy người yêu cũ của cô đã vác 1 bao tải lớn đi đâu đó, nghi trong bao tải chính là thi thể của Hải Như. Tuy nhiên, người đàn ông này cũng đã tử vong ngay sau đó nên mọi manh mối đã không còn gì.

tam-su-cua-bo-hn-sau-gan-2-thang-rong-ra-di-tim-tin-con-mat-tich-0e4-6612801
Bố Hải Như tiều tụy sau nhiều ngày tháng tìm con gái mất tích

Cho đến gần đây, có một thi thể được tìm thấy trên sông Tô Lịch, gần với nơi mà đồ vật như túi xách, dép của Hải Như được tìm thấy. Tuy nhiên, khi khám nghiệm tử thi, đối chiếu kết quả xét nghiệm ADN thì kết quả không hề trùng khớp. Gia đình lại đi vào bế tắc, tưởng chừng như đã tìm được con gái nhưng hóa ra lại không phải. Từ đó cho tới nay, gia đình đã cắt giảm nhân lực đi tìm kiếm nạn nhân bởi còn phải lo hậu sự cũng như duy trì cuộc sống. Bố mẹ và họ hàng đều rất thương xót cho số phận hẩm hiu của cô gái Lương Hải Như.

Tin phổ biến