Đời Sống

Gia đình Hải Như bức xúc khi bị nhóm “thầy bói dởm” dựng chuyện câu like

Hương Ly - 12/10/2022 14:32 GMT+7

Chị gái Hải Như quyết định lên tiếng khi liên tục bị nhóm thầy bói dựng chuyện câu like trên nỗi đau của gia đình.

Sự việc cô gái Hải Như (sinh năm 1999, Hà Nội) mất tích bí ẩn đến nay đã gần 3 tháng trôi qua nhưng vẫn chưa tìm thấy tung tích nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Bên cạnh sự hỗ trợ của cơ quan chức năng, vụ mất tích còn có sự góp mặt của rất nhiều người tự xưng là “thầy bói” tham gia vào quá trình tìm kiếm.

01665560308.jpeg

Cho đến mới đây, chị gái của nạn nhân – Quỳnh Như đã đăng tải bài viết tố cáo một nam thanh niên tự nhận là “thầy bói” về hành vi xuyên tạc, ảnh hưởng quá trình tìm kiếm.

11665560308.jpeg

Nguyên dòng trạng thái bức xúc của Quỳnh Như như sau:

“Gia đình tôi liên tục bị nhóm thầy bói này dựng chuyện câu like trên nỗi đau của gia đình. Chưa đủ like hay follow à C.B.T?

C.B.T quê ở Phú Lương Thái Nguyên tự tình nguyện xuống Cù Sơn tìm kiếm 1 ngày, sau khi không tìm được liền về nhà đặt điều bịa chuyện hết nói gia đình mình không ai tiếp đón (sai sự thật), lại quay sang nói gia đình mình bịa chuyện và từ đó đến nay liên tục công kích, tấn công mình (1 người thật sự không có chỗ dựa, đành phải nhờ đến cộng đồng mạng giúp đỡ) cho dù mình không hề đả động hay làm gì C.B.T suốt thời gian qua!

C.B.T à, anh nói là anh gieo quẻ được, anh thần thánh vậy thì anh cho em xin 1 quẻ xem thằng T. nó giấu em em ở đâu vậy anh? Anh bảo anh tìm được Hải Như mà anh xuống đây tìm được gia đình em cảm ơn còn không hết. Nhưng không, anh chỉ tay nhanh hơn não thôi. Anh nghĩ anh ở Thái Nguyên nên anh cào phím cũng chẳng sao đúng không? Tất nhiên rồi nhân quả báo ứng đến nhanh lắm gia đình anh thử xem con gái, chị, mẹ anh bị thế xem anh có điên lên không hay vẫn ung dung ngồi nhà cào phím bênh nghi phạm giết người nhà mình nhé!

Tất cả mọi thứ bằng chứng em đưa lên đều đã được xác minh rồi, đơn giản lắm anh có dám đi cùng em, em dẫn anh lên Công An anh thích thắc mắc thích hỏi gì người ta trả lời cho anh tội gì phải suy đoán thất đức làm gì nhỉ. Đừng đặt cược cả sự nghiệp thầy bà của mình để làm điều ác hay gì vì ông trời cũng có mắt đấy, chẳng qua chưa đến lượt anh thôi!

C.B.T không chịu dừng xuyên tạc, gây sự, còn đến hôm nay mình không thể chịu được người này nữa, sống trên đời tới giờ lần đầu gặp quỷ!

Em gái thì chưa tìm được gia đình thì kiệt quệ suốt ngày bị thầy C.B.T công kích ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Nhờ mọi người giúp đỡ em thật sự con người này quá độc ác rồi câu like gây sự đặt điều trên nỗi đau nhà người khác!”.

saostar-ckkv7sdx76hwraju

Trước đó, chị gái của nạn nhân – Quỳnh Như đã chia sẻ hình ảnh trích xuất camera nhà dân cho thấy T.N.T (người yêu cũ của Hải Như) vác bao tải lớn đi ra khỏi ngõ vào đúng vào hôm nạn nhân mất tích. “Về phần bao tải lớn, bạn bè T. khai là tối hôm đó T. mang quần áo đi về quê, nhưng gia đình T. lại nói rằng không biết gì về việc này? Quan trọng là định vị điện thoại Hải Như lại ở nhà T. khoảng thời gian từ 21h30 đến 23h33 vẫn đang ở đấy điều này là 1 uẩn khúc lớn. Cứ cho là T. không về nhà đi, thế bao tải kia đang ở đâu? Bên trong đựng những gì? T. đã mang bao tải và đưa Hải Như đi những đâu trong suốt khoảng thời gian đến trước 3 giờ sáng 15/7/2022?”, chị gái Hải Như chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngày 27/7, Công an TP Hà Nội quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm. Theo gia đình, vào lúc 20h ngày 14/7, Hải Như bắt đầu ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa Hà Nội bằng xe máy vision màu đen, BKS 29X1-52.817.

Đến khoảng 21h cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Hải Như. Lần theo định vị, gia đình phát hiện điểm bất thường khi thấy vị trí của Hải Như thay đổi từ địa điểm xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, sang cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức.

Chị gái nạn nhân tiết lộ Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T. (sinh năm 1997) có mâu thuẫn về tiền bạc và tình cảm. T. từng chặn đường, hành hung Hải Như và bị cơ quan công an khu vực bắt viết giấy cam kết không tiếp tục đe doạ hay làm hại người khác.

Ai có thông tin về Hải Như có thể liên hệ vào số điện thoại: 0393914899 (chị gái ruột của Hải Như).

Tin phổ biến