Đời Sống

Vụ Hải Như mất tích: Xuất hiện video người yêu cũ vác bao tải lớn đi ra khỏi ngõ

Hương Ly - 07/10/2022 19:51 GMT+7

Chị gái nạn nhân đã tiếp tục chia sẻ thông tin mới nhất trong vụ việc em gái mất tích bí ẩn đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Đã gần 3 tháng trôi qua, sự việc cô gái Hải Như (sinh năm 1999, Hà Nội) mất tích bí ẩn vẫn chưa tìm thấy tưởng chừng rơi vào ngõ cụt thì mới đây, phía người nhà nạn nhân đã cung cấp thông tin mới nhất.

3-thang-chua-tim-duoc-em-gai-mat

Theo đó, chị gái của nạn nhân – Quỳnh Như đã chia sẻ hình ảnh trích xuất camera nhà dân cho thấy T.N.T (người yêu cũ của Hải Như) vác bao tải lớn đi ra khỏi ngõ vào đúng vào hôm nạn nhân mất tích.

vu-hai-nhu-mat-tich-2

Nguyên văn bài đăng như sau:

"Gia đình chúng tôi xin cung cấp 1 thông tin khá quan trọng :

Dưới đây là hình ảnh check camera T.N.T rời khỏi phòng trọ mang theo 1 chiếc túi lớn khoảng 1m2 đi gặp Hải Như tối hôm xảy ra chuyện, thời gian chính xác trên cam là 19h58p ngày 14/07/2022 (camera của 1 nhà dân ở ngõ 204 Trần Duy Hưng bị nhanh hơn thời gian thực 1 tiếng) điều này đã được công an xác minh và tôi chính là người đi xác minh hình ảnh và làm việc trực tiếp cùng công an .

Bức ảnh này đặt ra 1 dấu hỏi rất lớn, thời điểm T. rời phòng trọ T. trùng khớp với thời điểm Hải Như đi từ Thái Thịnh, rõ ràng là có đi xe máy chở bao tải cùng nhau đi về hướng đại lộ Thăng Long (đường đấy về nhà T. rất nhanh tầm 30p-60p ). Vậy tại sao camera check thấy T. lại quay trở lại 1 mình và vứt xe của em gái tôi ở bãi xe Tú Mỡ ở gần phòng trọ T.? Tại sao bạn bè của T. lại là người báo gia đình tôi đi nhận xe, sao lại trùng hợp thế ?

Về phần bao tải lớn, bạn bè T. khai là tối hôm đó T. mang quần áo đi về quê, nhưng gia đình T. lại nói rằng không biết gì về việc này? Quan trọng là định vị điện thoại Hải Như lại ở nhà T., khoảng thời gian từ 21h30 đến 23h33 vẫn đang ở đấy điều này là 1 uẩn khúc lớn? Cứ cho là T. không về nhà đi, thế bao tải kia đang ở đâu? Bên trong đựng những gì? 

T. đã mang bao tải và đưa Hải Như đi những đâu trong suốt khoảng thời gian đến trước 3h sáng 15/07/2022? Tại sao lại có định vị ở nhà T. khá lâu tối hôm đấy? Có thể là thời điểm định vị đi đến nhà T., Hải Như chưa bị kiểm soát điện thoại nhưng sau khi ở nhà T. rồi thì không ai liên lạc được nữa cũng có nghĩa là lúc đấy đã xảy ra chuyện rồi … T. đã từng rất nhiều lần đòi gặp, đe dọa.

Thêm nữa, bạn cùng trọ T. khai là sáng 15/7 trước khi tự tử, T. trở về phòng trọ mặc áo chống nắng nữ (cải trang?), người ướt sũng đầy bùn đất, vội vàng vào phòng tắm tắm rửa thay đồ? Bao tải đấy và Hải Như cũng không thấy đâu?

Gia đình và bạn bè T. nói rằng T. không dùng điện thoại, thế mà gia đình bạn bè T. lại bảo T. làm ship Grab, thời buổi nào rồi mà chạy ship không dùng đến điện thoại? 

Hải Như nó rất sợ gặp T. nhưng phải có 1 người nào đấy đủ lớn, đủ đáng tin đứng ra đảm bảo an toàn và hứa thay T. trả tiền nợ cho Hải Như thì Hải Như mới dám đi gặp, chắc hẳn người này biết rõ mọi việc … 

T. đã chuẩn bị rất kĩ càng, những cung đường định vị từ sóng điện thoại và zenly hầu hết đều là đường đồng, đi qua nghĩa trang và có rất ít camera . Nhà tôi đã báo công an từ ngày 15/7/2022 rồi, nếu ai theo dõi sẽ biết.

Vì còn quá nhiều uẩn khúc và nhà tôi hiện vẫn lang thang đi tìm kiếm trong đau khổ không biết đến bao giờ nên mới phải cầu cứu từ báo chí và mạng xã hội để giúp gia đình tôi tìm được em gái. Đưa mọi việc ra ánh sáng", Quỳnh Như viết trên trang cá nhân. 

Ngay lập tức, bài viết của Quỳnh Như khiến dân mạng vô cùng hoang mang khi sự việc còn quá nhiều uẩn khúc. Kết quả ra sao phải đợi lực lượng chức năng làm rõ.

Ngày 27/7, Công an TP Hà Nội quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm. Theo gia đình, vào lúc 20h ngày 14/7, Hải Như bắt đầu ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa Hà Nội bằng xe máy vision màu đen, BKS 29X1-52.817.

Đến khoảng 21h cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Hải Như. Lần theo định vị, gia đình phát hiện điểm bất thường khi thấy vị trí của Hải Như thay đổi từ địa điểm xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, sang cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức.

Chị gái nạn nhân tiết lộ Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T. (sinh năm 1997) có mâu thuẫn về tiền bạc và tình cảm. T. từng chặn đường, hành hung Hải Như và bị cơ quan công an khu vực bắt viết giấy cam kết không tiếp tục đe doạ hay làm hại người khác.

Ai có thông tin về Hải Như có thể liên hệ vào số điện thoại: 0393914899 (chị gái ruột của Hải Như).

Tin phổ biến