Đời Sống

Tài xế văng tục, ném đồ của khách du lịch gây phẫn nộ ở Đà Lạt

Quỳnh Vân - 24/12/2022 07:35 GMT+7

Xuất hiện clip một tài xế ở Đà Lạt văng tục, ném đồ của khách du lịch xuống đường khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng bức xúc trước đoạn clip một nam tài xế ở TP Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng có những lời nói văng tục, có hành động vứt đồ của khách du lịch xuống đường. Vào chiều ngày 23/12, đại diện Phòng Văn hóa Thông tin TP Đà Lạt cho biết đơn vị đã phối hợp cùng với Công an TP Đà Lạt và các ngành liên quan để xử lý vụ việc. Tài xế xe dịch vụ cũng được mời đến trụ sở để làm việc về hành vi mắng chửi, ném đồ của khách du lịch.

Clip: Nam tài xế văng tục, ném đồ đạc của khách du lịch gây bức xúc tại TP Đà Lạt

Theo kết quả điều tra ban đầu, vị khách trên chuyến xe là 2 nữ du khách ngụ tại quận Tân Bình, TP HCM. Còn tài xế có hành vi thiếu văn minh, lịch sự có tên là Phạm Văn Công, là người điển khiển chiếc xe ô tô dịch vụ mang BKS: 49A - 33.436. Qua quá trình làm việc, Phòng Văn hóa Thông tin TP Đà Lạt sẽ kiến nghị UBND TP Đà Lạt có công văn gửi đến hãng taxi để yêu cầu hủy hợp đồng với tài xế Phạm Văn Công.

tai-xe-noi-chuyen-vang-tuc-nem-do-du-khach-o-da-lat-gay-phan-no-btv056
Nam tài xế văng tục, ném đồ khách du lịch ở Đà Lạt

Ngoài ra, Phòng Văn hóa Thông tin TP Đà Lạt sẽ gửi thư xin lỗi tới 2 vị khách ngụ tại TP HCM vì có trải nghiệm không tốt khi đến du lịch tại TP Đà Lạt. Trước hành động thiếu văn minh, lịch sự của anh Công, lực lượng chức năng đang tiến hành làm việc, điều tra nguyên nhân và đưa ra hình phạt thích đáng để là gương cho nhiều người khác.

Trong đoạn clip dài hơn 6 phút được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội Facebook, anh Công đã có những hành động và lời lẽ thô tục với 2 nữ hành khách. Không những vậy, tài xế này còn ném đồ đạc, vali của khách du lịch xuống đường khiến trúng đầu một nữ du khách trong nhóm. Hiện tại, nữ du khách bị thương đang được kiểm tra, điều trị trong bệnh viện.

taixedalat-1-1469
Tài xế xe dịch vụ có thái độ và hành động thiếu văn minh, lịch sự

Khi thấy nam tài xế có thái độ hung hãn, nhóm du khách đã nhanh chóng xuống xe và cầu cứu một nam thanh niên có mặt tại đây. Trong đoạn clip, một cô gái nói rằng ban đầu cả 2 bên thỏa thuận rằng anh Công sẽ trả lại 1 nửa tiền xe cho phía mình nhưng đến lúc đó lại có thái độ không đúng mực, đòi đánh nhóm du khách. Không dừng lại ở đó, anh Công còn ra xe lấy điện thoại quay hình nhóm du khách rồi có những lời nói thách thức khiến người xem không khỏi bức xúc, phẫn nộ.

Tin phổ biến