Đời Sống

Cô gái bị cháu bé đổ nước vào Macbook khi đang đi cafe bất ngờ lên tiếng

Quỳnh Vân - 19/12/2022 20:59 GMT+7

Sau ồn ào về vụ cô gái đi cafe bị em nhỏ đổ nước vào Macbook nhưng người mẹ vô trách nhiệm thì mới đây, cô gái bất ngờ lên tiếng nói mọi thứ chỉ là hiểu lầm

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước câu chuyện đen đủi cô cô gái khi đang đi cafe với bạn thì bị cháu nhỏ đổ nước vào chiếc máy tính. Đáng nói hơn, khi cháu nhỏ đổ cốc nước vào chiếc Macbook, mẹ của bé lại có màn đáp trả cực gắt khiến cô gái ngỡ ngàng, cư dân mạng cũng lên án, phẫn nộ trước cách hành xử của bậc phụ huynh này.

Ban đầu, cô gái này đã lên mạng xã hội cầu cứu khi người mẹ phủi sạch trách nhiệm về vụ việc mà cháu nhỏ gây ra tại quán cafe. Cô gái cho biết mình đang ngồi uống cafe với bạn, chiếc laptop đặt trên bàn gọn gàng chứ không phải để bừa bộn gì. Cháu nhỏ nô đùa nên đổ cốc nước còn khoảng 80% vào chiếc máy tính khiến cô gái hoảng hốt tìm gặp người mẹ của cháu bé này để xử lý vụ việc.

Screenshot 2022-12-17 070650
Đoạn tin nhắn với phụ huynh cháu bé được cô gái chia sẻ

Khi ở quán, người mẹ rất trách nhiệm khi đưa ra số điện thoại cho cô gái để nếu máy tính có vấn đề, chị này sẽ đền bù số tiền sửa chữa. Thế nhưng khi laptop được cho là bị hỏng main, cô gái xấu số liên hệ với phụ huynh này thì người mẹ chỉ chuyển cho 150.000 đồng tiền sấy máy và nói rằng: "Trẻ con không biết gì, em phải biết tự bảo vệ tài sản của mình chứ". Quá bức xúc, cô gái đã đăng đàn tố cáo cách hành xử của cha mẹ cháu bé.

Thế nhưng hôm nay, cô gái bất ngờ đăng bài thông báo vụ việc đã được giải quyết thỏa đáng và khẳng định tất cả chỉ là hiểu nhầm. Cô gái cho biết mình đã đến gặp anh K. và chị H., anh chị đã giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến chiếc laptop. Cô gái chia sẻ thêm: "Việc này thực ra là sự hiểu nhầm. Anh chị là người rất có đạo đức và đứng đắn, có trách nhiệm với em chứ không như mọi người nghĩ đâu ."

Screenshot 2022-12-17 062819-min (1)
Cô gái bị cháu nhỏ đổ cốc nước vào chiếc laptop khi đang đi cafe với bạn

Không những vậy, cô gái còn mong mọi người đừng gọi điện, nhắn tin làm phiền đến vợ chồng anh chị K. và vụ việc lần này chỉ nên dừng lại ở đây, không nên đi quá xa nữa. Cô gái còn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã giúp đỡ mình và cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình cháu bé, xin phép gỡ bài đăng trước đó để kết thúc sự việc. Nhiều người cho rằng có lẽ cô gái đã được đền bù tiền sửa chữa chiếc máy tính nên mới gỡ bài đăng, và nếu thực sự là hiểu nhầm thì không sao nhưng có một số người cho rằng có khi nào gia đình nhà anh K. đã đe dọa cô gái, ép cô đính chính sự việc và gỡ bài đăng.