Đời Sống

"Dân chơi" Quảng Ninh đánh nhân viên vì không cho nợ 50 nghìn mua Pop

Linh Đan - 19/11/2022 21:32 GMT+7

2 thanh niên ở Quảng Ninh mua Pop thiếu 50 nghìn liền tác động vật lý nhân viên bán hàng vì không cho khách nợ

Vào tối ngày 18/11, tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ xô xát giữa 4 thanh niên. Theo như camera an ninh ghi lại thì có 2 vị khách đã vào quán để mua Vape nhưng bị nhân viên từ chối bán hàng do thiếu 50 nghìn. Cay cú khi không được mua, thanh niên và đồng bọn ngay lập tức cầm đồ đạc lên ném vào người cậu nhân viên trẻ của quán. 

Screenshot 2022-11-19 204059-min
"Dân chơi" vào mua Pop nhưng thiếu 50 nghìn nên nhân viên từ chối bán hàng

Không chỉ thế, những vị khách này còn liên mồm hỏi cậu nhân viên này có biết bố của vị khách là ai không? Không thấy nhân viên trả lời lại mình, "dân chơi" tưởng mình bị "bơ" nên liền xông vào tận trong quầy đánh đập cậu nhân viên. Không những vậy, vì quá cay cú và manh động nên khi đi ra khỏi cửa hàng, 2 thanh niên ngổ ngáo này đã dùng gạch đá ném vào chiếc ô tô đỗ trước cửa. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô này là của nhà hàng xóm bên cạnh.

2 nhân viên bán hàng của quán không khỏi bàng hoàng vì hành vi hung hăng, manh động của các "dân chơi". Không đủ tiền mua nên đành xin phép khách là không thể bán thế nhưng không ngờ là lại bị tác động vật lý liên tục và bị mắng chửi thậm tệ.

Ngay sau khi sự việc được trình báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến cẳ hàng, trích xuất camera để làm rõ sự việc. Sau đó, 2 thanh niên có thái độ hung hăng đã được lực lượng công an triệu tập, mời lên để làm việc về hành vi gây rối trật tự an ninh cũng như hành hung người khác. 

Screenshot 2022-11-19 204241-min
Không mua được hàng, 2 thanh niên liền hành hung nhân viên

Khi sự việc được lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội, không ít người tỏ ra phẫn nộ trước hành động của những vị khách này. Thế nhưng lực lượng cảnh sát đã mời họ lên để tiến hành điều tra, chấn chỉnh lại hành vi nên nhiều người cũng thấy "hả lòng" hơn. Tuy nhiên, không chỉ có 2 thanh niên này có những hành vi không đúng chuẩn mực mà còn rất nhiều bạn trẻ hiện nay cũng có thái độ ngổ ngáo.

Nhiều người còn thể hiện bản thân qua cách sẵn sàng động tay, động chân với người khác, có những lời nói không mấy thiện cảm trong cuộc sống. Chính về thế mà để tránh gây phiền toái cho chính mình, nhiều người chọn bỏ đi thay vì đôi co với những đối tượng này để đỡ phải mất thời gian vào chuyện vô bổ. Không ít người mong rằng lực lượng chức năng sẽ can thiệp sâu vào những nhóm đối tượng này.

Tin phổ biến