Đời Sống

Bắc Giang: Chở bạn cùng lớp về, nam sinh bị trai làng tác động vật lí

Quỳnh Vân - 31/10/2022 22:03 GMT+7

Một nam sinh lớp 12 chở bạn nữ học cùng lớp về thì bị trai làng chặn lại rồi tác động vật lí vì nghi ngờ cả 2 có tình cảm yêu đương

Mới đây dân tình đã tỏ ra phẫn nộ với hành động của một nhóm thanh niên huyện Lục Nam. Vào chiều ngày 31/10, anh H.V.S. hiện đang trú tại thị trấn Phương Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết cháu ruột của anh là H.D.H bị một nam thanh niên tác động vật lí. Nguyên nhân của vụ việc là do đối tượng đã chặn xe ủa H. lại và tác động vật lí vì thấy H. chở một bạn nữ cùng trường về.

Clip từ người dân địa phương về vụ xô xát giữa 1 nam sinh lớp 12 và trai làng (Nguồn: Group Giới Thạo Tin)

Theo anh Sơn, cháu mình là H. đang theo học lớp 12 tại trường THPT Phương Sơn (huyện Lục Nam) bị đánh do nam thanh niên kia nghi ngờ H. và bạn nữ có tình cảm yêu đương. Vào khoảng 11h ngày 29/10 thì vụ việc xảy ra trên đoạn đường mà 2 bạn học sinh này về nhà. Từ clip trích xuất camera nhà người dân có thể thấy hành động hung hãn của đối tượng khi liên tục tác động vật lí vào người nạn nhân, hiện tại H. đã được gia đình đưa tới nhập viện để điều trị.

Screenshot 2022-10-31 212724-min
Nam sinh lớp 12 cùng bạn nữ bị chặn lại và đánh đập

Không những vậy, nam thanh niên lạ mặt còn có nhiều lời lẽ đe dọa H. và bạn nữ đi cùng. Quá trình gây tác động H. và bạn nữ có sự chứng kiến của nhiều người dân xung quanh. Anh Sơn cũng chia sẻ rằng gia đình đã gửi đơn báo trình báo tố giác đến Công an huyện Lục Nam, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh, làm rõ vụ việc này. Trong đơn gửi Công an huyện Lục Nam, anh Sơn đã nêu rõ nguyên nhân đối tượng đã tác động H. là do nghi ngờ H. tán tỉnh, có quan hệ yêu đương với nữ sinh cùng trường.

Hiện sự việc đang nhận được quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Dân tình tỏ ra phẫn nộ, khó hiểu trước hành động chẳng có ý nghĩa gì của thanh niên. Không ít người phải tự đặt câu hỏi rằng liệu giữa họ có mối quan hệ gì không, tại sao tự nhiên lại chặn xe rồi đánh đập chỉ vì lý do ngớ ngẩn như thế. Hiện cơ quan công an đã và đang tiến hành điều tra, xác minh đối tượng, nguyên nhân dẫn đến vụ việc để có thể làm rõ. Nhiều người mong chờ một mức án thích hợp cho đối tượng này để nam thanh niên có thể lấy đó là bài học cho chính bản thân mình. Nhiều bậc phụ huynh cũng tỏ ra e ngại trước những hành động thiếu chuẩn mực đạo đức của những thanh niên trẻ tuổi ngày nay.

Tin phổ biến