Đời Sống

Hé lộ "linh vật" mèo năm 2023 khiến cư dân mạng tá hỏa

Nhật Lệ - 09/01/2023 20:13 GMT+7

Dân tình cười nghiêng ngả khi chứng kiến linh vật mèo "ngái ngủ" tại một khu du lịch ở TP HCM.

Như thông lệ, mỗi năm các địa phương lại trình làng những bức tượng, mô hình linh vật vô cùng hoành tráng đại diện cho năm ấy. Mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao trước tạo hình linh vật mèo tại một khu du lịch ở TP HCM.

Cụ thể, chú mèo cao lớn này gây chú ý bởi biểu cảm vô cùng hài hước. Thân hình chú mèo trông khá mập mạp, bụ bẫm với bộ lông vàng óng. Tuy nhiên, đi kèm với đó lại là một đôi mắt khiến ai nhìn cũng phải bật cười. Nhiều cư dân mạng đã ví von chú mèo này vẫn đang "ngái ngủ", chưa chuẩn bị tinh thần đón chào năm mới với đôi mắt còn lim dim. Khác với toàn bộ những linh vật mèo từng xuất hiện trong thời gian gần đây, chú mèo này được tạo hình chân thực hơn khi có bộ lông phủ kín cơ thể. 

saostar-uzft3chvtn77npfv
Chú mèo với biểu cảm ngái ngủ ở TP. HCM

Chính vẻ mặt đờ đẫn, ánh mắt thất thần ấy mà nhiều người nhận xét, có lẽ chú ta đã vừa trải qua một cơn mất ngủ kinh niên. “Mèo này thiếu ngủ mấy năm rồi giờ mới được lên hình hay gì”, “Sao mi mắt nó rụng hết còn mấy cái vón cục vào vậy”, “Hay là đưa nó đi dặm mi trước khi lên hình có được không” - một số bình luận hài hước của cư dân mạng.

Năm mới sắp đến, ngoài TP. HCM, các địa phương khác cũng đồng loạt trưng bày các mô hình linh vật mèo. Điều đáng nói, rất nhiều chú mèo với những dáng vẻ khác nhau, nhưng đều vô cùng độc lạ khiến dân tình thích thú.

Trái với hình ảnh mập mạp của chú mèo ở TP.HCM, linh vật mèo tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội lại bị chê quá đỗi "gầy gò".

hn-16732355700541932375262
Linh vật chào xuân 2023 tại cổng Công viên Thống Nhất thu hút sự chú ý của nhiều người đi qua

Đây là linh vật được tạo hình bằng dây thừng với chiều cao khoảng 2 m, chiều dài gần 3 m và tích hợp thêm đèn chiếu sáng. Nhiều người nhận xét chú mèo này có phần miệng không giống mèo mà giống một số loài thú gặm nhấm như chuột hay thỏ.

Hay như linh vật mèo tại Bến Tre với đôi tay "không cân xứng" khiến nhiều người bật cười.

bentre-16732357533171535893112
Linh vật mèo tại Bến Tre

Ngoài ra, còn nhiều linh vật mèo tại các địa phương với tạo hình và dáng vẻ khác nhau khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Tin phổ biến