Đời Sống

ÉO LE: Xe tải đâm thẳng vào đám tang khiến 19 người tử vong khi đang trên đường đi đưa ma

Đặng Minh Thảo - 09/01/2023 11:38 GMT+7

Mới đây, vụ việc một chiếc xe tải đột ngột lao thẳng vào đám tang, đâm những người tham dự lễ và cuối cùng tông đổ xe tang đang gây rúng động CĐM.

Ngày 8/1, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trong đã xảy ra ở tỉnh Giang Tây, miền đông Trung Quốc trong quá trình vận chuyển xe tang khiến ít nhất 19 người chết và 20 người bị thương.

Xe tải đâm thẳng vào đám tang khiến 19 người tử vong khi đang trên đường đi đưa ma Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc tại tỉnh Giang Tây, miền đông Trung Quốc. (Ảnh: Baidu)

Theo Đài truyền hình nhà nước Trung Quốc CCTV, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h sáng (tính theo giờ địa phương). Cụ thể, khi đoàn người đang tập trung thực hiện hoạt động cùng trước khi dự khiến đưa thi thể đi hỏa táng thì bất ngờ có một chiếc xe tải lao thẳng tới, đâm trực tiếp vào những người tham dự lễ và sau cùng là tông đổ xe tang. 

Xe tải đâm thẳng vào đám tang khiến 19 người tử vong khi đang trên đường đi đưa ma Ảnh 2
Vụ việc khiến ít nhất 19 người chết và 20 người bị thương. (Ảnh: Baidu)

Hiện tại, vụ án đã khiến 19 người tử vong và 20 người bị thương nặng. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Tiếp nhận thông tin, cảnh sát quận Nam Xương đã đến hiện trường xử lý vụ việc đồng thời đưa ra khuyến cáo về việc đi lại cho các phương tiện rằng khu vực này đang có sương mù dày đặc, khiến hạn chế tầm nhìn.

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Tết đến Xuân về mà tần số tai nạn giao thông, tự tử và chém giết nhau cứ tăng lên chóng cả mặt. Sợ kinh khủng, giờ không dám ra khỏi nhà nữa.

- Đi cúng, rước cho người khác mà không biết mình cũng sắp như vậy. Đọc mà nổi da gà. 

- Sao chưa thấy đề cập là tài xế xe tải đâm chết hàng loạt người kia bị làm sao, nguyên nhân như thế nào mà lại phi thẳng vào đám tang thế. Mấy người thế nayfphair bắt tạm giữ ngay để lấy lời khai chứ nhỉ?

- Anh chị em tài xê ơi, tết nhất rồi lái xe cẩn thận vào. Đi đường nhìn mà sợ, cứ lạng lách rồi phi vèo vèo như đường nhà mình luôn. Còi đó mà sinh ra cũng như không, có thèm bóp biếc gì đâu, xong đâm và người ta lại bảo lỗi này lỗi nọ. Nói không phải gì chứ đặc biết mấy ông lái xe bus, vô trách nghiệm khinh khủng, í vào nhà nước, đi thì cứ như đánh võng, xong toanfgaay tai nạn nhưng chả thấy hối lỗi chút nào. Đến chịu

- May mà ở Trung Quốc chứ Việt Nam thì buồn lắm hichic... Mong đất nước yên bình đón Xuân Qúy Mão 2023. Mọi người cẩn thận dịp này nhé. 

Tags: