Đời Sống

Xe khách chở 18 người đi ăn cưới lao xuống vực sâu 50 m, 8 người thương vong

Đặng Minh Thảo - 28/01/2023 17:34 GMT+7

Mới đây, vụ việc chiếc xe khách chở đoàn 18 người từ TP.Sơn La (tỉnh Sơn La) đi H.Sông Mã (tỉnh Sơn La) ăn cưới bất ngờ mất lái, lao xuống vực đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trưa 28/1, lãnh đạo UBND xã Co Mạ (H.Thuận Châu, tỉnh Sơn La) thông tin, chính quyền địa phương đang phối hợp với các bên liên quan làm rõ nguyên nhân vụ xe khách lao xuống vực khiến 3 người chết, 5 người bị thương.

Xe khách chở 18 người đi ăn cưới lao xuống vực sâu 50 m, 8 người thương vong - ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Internet)

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 28/1 khi xe khách mang biển số 29B-510.70 chở theo 18 người xuất phát từ TP.Sơn La đi H.Sông Mã dự đám cưới. Vì địa hình đèo dốc hiểm trở mà tới khu vực dốc Co Mạ (xã Co Mạ), chiếc xe đang vào cua thì bất ngờ mất lái, lao xuống vực sâu khoảng 50 m.

Hậu quả của vụ tai nạn là tài xế và 2 người khác tử vong tại chỗ, 5 hành khách bị thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất. Sau vụ tai nạn, chiếc xe hư hỏng nặng. 

Xe khách chở 18 người đi ăn cưới lao xuống vực sâu 50 m, 8 người thương vong - ảnh 2
Xe khách bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi nhận được tin báo tai nạn, lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và cứu hộ, cứu nạn đồng thời kết hợp với công an địa phương tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc

Một số ý kiến của khán giả về vụ tai nạn thảm khốc khiến ít nhất 3 người tử vong tại Sơn La:

- Không biêt rõ nguyên nhân tại sao mất lái nhỉ chắc xe có vấn đề gì chứ cua bình thường sao mất lái. Hơn thế, tài xế dám nhận đi nhưng đường dốc quanh co này thường là tài xế tay chắc, có kinh nghiệm mà. Mong lực lượng chức năng tỉnh Sơn La sớm tìm ra nguyên nhân.

- Đi ăn cưới cái xong thành đám tang luôn, đọc mà sợ hú hồn. Đúng là đời, không đoán trước được cái gì, mà chắc nhà đang đám cưới kia cũng sợ gần chết luôn á.

- Khổ quá, mong mọi người còn lại cấp cứu thành công, sớm tai qua nạn khỏi, mong 3 nạn nhân đã qua đời sớm siêu thoát. Nam ô a di đà phật....

- Trước Tết thì cầu hạnh phúc bình an để đón một cái Tết sum họp giờ qua Tết ròi nhưng mà... nói chung là buồn vì họ xấu số, mong mọi người năm mới thật hạnh phúc, bình an, đi đứng cẩn thận, đi đâu về đó nha. Sợ thật sự còn là Sơn La quê tôi nữa. Xót thương lắm, mong mọi người còn lại không sao, an toàn, khỏe mạnh ạ. Nam ô a di đà phật.

Tags: