Đời Sống

Xe bán tải kéo lê 50m rồi hất văng khiến 3 người tử vong ở Đà Nẵng

Đặng Minh Thảo - 17/12/2022 08:59 GMT+7

Chiều 16/12, một vụ tai nạn đã xảy ra tại Đà Nẵng khiến 3 người tử vong, trong đó có 2 vợ chồng và một cô gái.

Khoảng 17h20 ngày 16/12, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại khu vực cầu Đồng Khoa, Đà Nẵng khiến một cặp vợ chồng và một cô gái tử vong tại chỗ. 

Cụ thể, khi anh Nguyễn Tấn Khoa (48 tuổi) chạy xe Exciter chở vợ là chị Lê Thị Thanh Nga (44 tuổi); chị Võ Thị Hồng Sương (25 tuổi) chạy xe máy Vison trên đường Quảng Nam, hướng từ cầu Trung Lương về đường Mai Đăng Chơn, quận Ngũ Hành Sơn thì bất ngờ bị xe bán tải Ford Ranger Raptor độ Hamer tông mạnh từ phía sau. Được biết, chủ nhân của chiếc xe gây tai nạn là Trương Vạn Nhật (27 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam).

Hiện trường vụ tai nạn kéo dài hơn 100 mét. Ảnh: Ngọc Trường
Hiện trường vụ tai nạn kéo dài hơn 100 mét. (Ảnh: VN Express)

Một nhân chứng tại hiện trường chia sẻ: "Tôi đang ngồi trên vỉa hè thì nghe tiếng động lớn như lựu đạn nổ, hai xe máy và ba người bị ôtô kéo vào gầm. Trong đó cô gái bị kẹt ở hai bánh xe bên trái, còn vợ chồng bị kẹt ở bánh trước bên phải".

Chiếc xe bán tải gây tai nạn móp phần đầu. Ảnh: Ngọc Trường
Chiếc xe bán tải gây tai nạn móp phần đầu. (Ảnh: VN Express)

Mặc dù cả 3 nạn nhân đều bị kẹt bên dưới nhưng chiếc xe bán tải vẫn tiếp tục lao đi thêm khoảng 50m. Sau đó, tài xế đánh lai sang trái, hất văng cô gái và xe máy ra ngoài. Chưa dừng lại, Trương Vạn Nhật tiếp tục cho xe chạy tiếp 40m rồi đánh lái sang phải với mục đích hất 2 vợ chồng ra ngoài. 

Sau đó, ô tô này tiếp tục tông vào một xe máy khác khiến một người bị xước xác nhẹ rồi sau đó bỏ trốn. Nhiều người tại hiện trường đã đuổi theo. Khi bỏ chạy được khoảng 40m thì Trương Vạn Nhật bị 2 xe ô tô khác chặn đầu. 

Ban đầu, Trương Vạn Nhật cố thủ trong xe nhưng khi lực lượng chức năng đến thì buộc phải xuống xe, thậm chí còn buông lời xúc phạm với công an. 

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh: Ngọc Trường
Nhiều người dân đứng bao quanh hiện trường vụ án. (Ảnh: VN Express)

Hiện tại, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa đoạn đường dài khoảng 500m từ 17h30 đến 20h30 để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân tai nạn. Công an thông tin nam tài xế này có dấu hiệu lái xe khi đã sử dụng rượu bia. 

Tài xế Nhật bị tạm giữ. Ảnh: Công an cung cấp
Trương Vạn Nhật đã bị tạm giữ, theo thông tin ban đầu tài xế này có sử dụng rượu bia. (Ảnh: VN Express)

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng khuyến cáo người dân nên di chuyển cẩn thận tại khu vực này vì đây là khu vưc nằm trong khu đô thị mới nên hệ thống đèn tín hiệu, biển cảnh báo chưa hoàn chỉnh, rất dễ gây ra tai nạn.

Tags:
Tin phổ biến