Đời Sống

Hà Nội: Nhân viên ngân hàng rơi từ tầng 24 tòa chung cư Hateco Xuân Phương

DIỆU HUYỀN - 12/01/2023 18:28 GMT+7

Chiều ngày 12/1 trên địa bàn quận Từ Liêm đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, nguyên nhân đang được cơ quan điều tra và làm rõ.

Thông tin từ Dân Trí, ban lãnh đạo UBND phường Phương Canh, quận Từ Liêm Hà Nội cho biết vào đầu chiều ngày 12/1 trên địa bàn đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ. Sự việc trên xảy ra vào khoảng 14h30 ngay trước khu vực tòa chung cư Hateco Apollo Xuân Phương.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người dân sống tại tòa chung cư bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn. Sau khi chạy ra ngoài xác minh, người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đã nằm bất động.

Trong bức ảnh chụp hiện trường được lan truyền trên mạng xã hội, người đàn ông nằm giữa hai chiếc xe ô tô con. Thi thể bị va đập mạnh với mặt đất, một số bộ phận bị nghiền nát. Hiện trường rất kinh hãi.

Untitled design
Hiện trường vụ việc

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân trên đã tử vong sau cú va chạm. Hiện tại, người này đang công tác tại một ngân hàng.

Thông tin từ UBND phường Phương Canh, bước đầu cơ quan xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết của nạn nhân rơi từ tầng 24 của tòa chung cư Hateco Apollo Xuân Phương. 

Ban lãnh đạo UBND phường Phương Canh hiện đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng liên quan để điều tra và làm rõ sự việc trên. 

167352176445766059 (1)
Hiện trường vụ việc