Đời Sống

SỐC: Cặp vợ chồng bỏ con lại sân bay lại rồi ung dung khởi hành

Đặng Minh Thảo - 05/02/2023 20:09 GMT+7

Mới đây, sự việc về một cặp vợ chồng nhẫn tâm bỏ rơi đứa con sơ sinh của mình tại quầy làm thủ tục của sân bay đã khiến netizens vô cùng phẫn nộ.

Ngày 31/1 vừa qua tại Sân bay quốc tế Ben Gurion, thuộc thành phố Tel Aviv, Israel, có một cặp đôi gốc Bỉ cùng với đứa con sơ sinh của mình làm thủ tục lên chuyến bay của Hãng hàng không Ryanair từ sân bay quốc tế Ben Gurion (Tel Aviv, Israel) đến Brussels (Bỉ). 

Tuy nhiên, cặp vợ chồng này chỉ mua đúng 2 vé và không mua cho em bé. Dù nhân viên đã cảnh báo đứa trẻ sẽ không thể lên máy bay nếu bố mẹ không mua vé thế nhưng thay vì mua bổ sung vé cho con, cặp vợ chồng lại quyết định bỏ đứa trẻ lại trong xe đẩy ở quầy làm thủ tục và đi thẳng đến khu vực kiểm tra an ninh và tiếp tục bay đúng chuyến của mình.

Quên mua vé máy bay cho con, cặp vợ chồng bỏ luôn đứa trẻ sơ sinh ở lại rồi ung dung khởi hành Ảnh 1
Đứa trẻ sơ sinh bị bố mẹ bỏ lại tại sân bay để không lỡ chuyến bay. (Ảnh: Internet)

Đáng nói, cặp vợ chồng đã bí mật để đứa trẻ lại trên một chiếc xe đẩy và nhân viên chỉ phát hiện ra đứa bé bị bỏ rơi khi vén tấm vái trên chiếc xe đẩy lên. Đây là trường hợp đầu tiên mà nhân viên an ninh gặp phải. Sau đó, nhân viên sân bay đã liên hệ với nhân viên an ninh và cảnh sát để bắt giữ cặp vợ chồng kia lại.

Tuy nhiên sau đó vụ việc đã được giải quyết ổn thỏa và không có bất cứ cuộc điều tra, truy tố nào sau đó.

Cơ quan quản lý sân bay Israel xác nhận thời điểm đó, cặp vợ chồng này đến trễ khi làm thủ tục chuyến bay. Do đó, họ đã gấp gáp bỏ lại cả xe đẩy trẻ sơ sinh và cố gắng chạy thật nhanh về khu vực kiểm tra an ninh để cố gắng đến được cổng lên máy bay.

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Không xứng đáng làm bố mẹ, dù có là lỡ chuyến bay cũng không bao giờ được phép bỏ con lại như vậy. Tại sao lại không bị làm sao được cơ chứ, tệ vô cùng.

- Lắm lúc thấy không hiểu mọi người nghĩ thế nào, sống ích kỷ nhưng mà lại viện cớ là do cuộc sống hiện đại như vậy? 

- Mình cảm thấy tủi thân hộ đứa trẻ, không biết mai sau khi nó lớn lên, nó biết được sự thật này nó sẽ cảm thấy như thế nào. Hơn hết mình cam đoan rằng, nó cũng sẽ không được nuôi lớn lên trong sự quan tâm, chăm sóc của 2 con người vô tâm đó. 

- Rồi họ sẽ nuôi dưỡng đứa trẻ thành 1 con người thiếu trách nhiệm như vậy? Hỏng hết cả một thế hệ.

Tags: