Đời Sống

TPHCM: Người đàn ông ở TPHCM "tranh thủ" trộm 15 triệu đồng khi cả trường đang chào cờ

Đặng Minh Thảo - 18/01/2023 10:05 GMT+7

Mới đây, vụ người đàn ông ở TPHCM "tranh thủ" chui vào lớp trộm 15 triệu đồng khi cả trường đang chào cờ đang nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả.

Ngày 17/1, Công an phường Bình Chiểu (Thủ Đức, TPHCM) vừa chuyển giao hồ sơ vụ trộm cắp tài sản xảy ra ở Trường tiểu học Bình Chiểu cho Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Thủ Đức để điều tra, truy xét.

Trước đó, khoảng 7h ngày 16/1, lơi dụng lúc cả các cán bộ giáo viên và hàng trăm học sinh đang thực hiện nghi thức chào cờ tại sân trường, một người đàn ông đã leo cầu thang bộ lên lầu 1.

Để không bị phát hiện, người đàn ông này cải trang thành một học sinh với áo sơ mi xanh ngắn tay, quần tây đen, mang giày, đeo khẩu trang che mặt, đeo ba lô đi từ cổng vào khuôn viên trường.

Người đàn ông đột nhập vào trường học trộm tiền. (Ảnh cắt từ clip camera)

Người đàn ông đi lom khom, bò theo hành lang để đột nhập vào các lớp học. Sau đó, tiến hành lục lọi giỏ xách, cặp của nhiều giáo viên để trong lớp để ăn trộm. Theo tính toán ban đầu, người đàn ông đã "cuỗm" tổng cộng khoảng 15 triệu đồng.

Sau gần 20 phút, người này bình thản đi ra khỏi trường và lấy xe gắn máy rời đi. Theo trích xuất camera, BKS xe gắn máy của kẻ trộm này là 54-U5 2137.

Khi chào cờ xong, nhiều thầy cô giáo phát hiện bị mất cắp nên đã yêu cầu nhà trường trích xuất camera thì phát hiện vụ việc như trên. Sau đó, nhà trường lập tức trình báo vụ việc lên công an để điều tra, làm rõ.

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên: 

- Mặc như học sinh thật chứ không đùa... Già gần chết mà không ai phát hiện ra.

- Trộm gì mà không biết trường lắp cam vậy trời... Chắc mới hành nghề chăng. Chính ra xem mafia nhiều quá xong giờ cứ tưởng tượng trộm cắp là phải có skill các kiểu xong đọc thấy anh này trộm cười ngang luôn á.

- Đúng là cao thủ không bằng tranh thủ. Hết tiền rồi thì cái gì cũng nghĩ ra được. Tài quá anh ơi

- Trong trường đi dạy mà các cô mang lắm tiền thế nhỉ lấy cái tầng 1 là đã 15 triệu rồi. Chị em ơi, đi làm giáo viên tiểu học thôi nào. Bội tiền chứ đùa đâu.

- Ngôi trường thủ đức thân yêu của tôi bị trộm đột nhập ư? Bắt nó ngay không thể làm mất uy tín trường như thế được. Mong lực lượng chức năng sớm làm rõ, điều tra và trả lại tiền cho các thầy, cô giáo. 

Tags:
Tin phổ biến