Đời Sống

Sơn La: Nam thanh niên dùng điếu cày vụt 2 phát vào đầu, người đàn ông gục tại chỗ

Minh Anh - 18/08/2022 16:30 GMT+7

Vụ việc xảy ra ở Sơn La liên quan đến chiếc điếu cày khiến nhiều người liên tưởng đến án mạng ở Hoà Bình.

Những ngày qua, dư luận xôn xao bàn tán vụ việc xảy ra ở Hoà Bình. Một nam thanh niên bị đối phương cầm điếu cày vụt hai cái vào đầu dẫn đến tử vong.

Khi lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ, bắt tạm giam đối tượng để chờ kết luận điều tra thì một vụ việc có tính chất tương tự xảy ra. Theo đó, vào ngày 16/8, chiếc điếu cày một lần nữa trở thành tang vật trong vụ ẩu đả diễn ra tại Sơn La. 

Thông qua camera an ninh ghi lại, vụ việc trên xảy ra vào lúc 11h trưa ngày 16/8 tại một quán ăn thuộc tỉnh Sơn La. Cụ thể, một người đàn ông đến bàn nhậu của 3 thanh niên để quát mắng, thậm chí là có hành động tát thẳng mặt một người trong bàn. 

Vì bức xúc với hành động của đối phương, cộng thêm có chút rượu trong người, nam thanh niên cởi trần bị người đàn ông tát trước đó bất ngờ cầm lấy chiếc điếu cày để dưới đất vụt vào đầu đối thủ 2 lần. Trúng đòn hiểm, kẻ gây sự nằm gục xống nền nhà và bất động trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Screen Shot 2022-08-18 at 16.26.31

Đáng chú ý, trong quá trình hai bên ẩu đả, những người có mặt tại đó đều không can ngăn hay có động thái gì. Mãi đến khi nạn nhân bị gục rồi nằm im bất động, một người bạn nhậu mới vội chạy qua xem xét tình hình. 

Hiện, không rõ tình trạng sức khoẻ của nạn nhân ra sao. Song thông qua clip có thể thấy cả hai bên đều tỏ vẻ lo lắng cho sức khoẻ nạn nhân và chính chủ cũng hoảng sợ trước hành động có phần mạnh tay của mình. 

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Dân tình bày tỏ sự sợ hãi và lo lắng điếu cày sẽ trở thành một công cụ gây án cho những vụ việc khác.