Đời Sống

Nghệ An: Phát hiện mẹ 19 tuổi và con hơn 3 tháng tuổi tử vong dưới giếng

Đặng Minh Thảo - 17/01/2023 23:02 GMT+7

Mới đây, vụ việc 2 mẹ con tử vong dưới đáy giếng khiến netizens không khỏi bàng hoàng, thương xót.

Chiều 17/1, Phó chủ tịch UBND xã Nghĩa Hành (H.Tân Kỳ) xác nhận thông tin vụ 2 mẹ con tử vong dưới giếng nước của gia đình trên địa bàn xã là sự thật. Theo đó, nạn nhân là chị chị H.T.T. (19 tuổi, ngụ xóm Nam Sơn, xã Nghĩa Hành) và con trai 3 tháng tuổi của chị.

Cụ thể, sự việc được phát hiện khi mẹ chồng chị T. thức dậy để chuẩn bị hàng đi chợ. Lúc này bà có ghé qua phòng ngủ của vợ chồng chị T. thì không thấy con dâu và cháu đâu nên mới hốt hoảng đi tìm. 

Một lúc lâu sau phát hiện có dấu hiệu bất thường, bà mới hô hoán để người nhà và những người dân xung quanh cùng tìm kiếm. Đáng chú ý, mọi người phát hiện điểm kỳ lạ khi có chiếc khăn mà cháu bé hay dung nổi lềnh bềnh trên mặt giếng nên đã trình báo chính quyền địa phương.

Hút nước giếng sâu, phát hiện mẹ 19 tuổi cùng con hơn 3 tháng tuổi tử vong dưới đáy Ảnh 1
Khu vực phát hiện thi thể mẹ con bé N. (Ảnh: Báo Nghệ An)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lâp tức có mặt tại hiện trường để kiểm tra. Sau 2 giờ nỗ lực hút cạn nước giếng thì đã tìm thấy thi thể của 2 mẹ con chị T dưới đáy giếng.

Hiện tại, nguyên nhân khiến 2 mẹ con tử vong dưới giếng vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Khiếp thôi, làm sao mà dạo này vụ nào cũng giếng rồi bê tông vậy. Đang nghĩ có nên bỏ luôn cái giếng ở nhà đi không. Đọc mà sợ phát khiếp.

- Khổ thân, em bé mới có 3 tháng tuổi... Nam mô a di đà phật. Mong mẹ và bé sớm siêu thoát còn gia đình sẽ vượt qua nỗi đau này. Còn gì đau đớn hơn khi kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.

- Khám nghiệm tử thi là biết có phải bị hại chết hay vô ý ngã mà. Nếu không có biểu hiện gì bất thường như trầm cảm hay trầm cảm sau sinh thì chỉ có 2 lí do trên thôi chứ sao. Mong lực lượng chức năng sớm điều tra ra.

- Lại Nghệ An... Gần Tết rồi mong quê hương tôi luôn bình yên, thoát hoạn nạn, lo âu. Mong mẹ và bé sớm siêu thoát còn gia đình sẽ vượt qua nỗi đau này. Mọi người cũng cẩn thận nhé, của cải rồi di chuyển các kiểu làm gì cũng từ tốn, cẩn thận để vượt qua những trường hợp rủi ro, về ăn Tết sum vầy cùng gia đình. 

Tags:
Tin phổ biến