Đời Sống

Nghệ An: Người đàn ông tử vong thương tâm khi đang chở muối đi bán

Quỳnh Vân - 18/12/2022 19:50 GMT+7

Trưa ngày 18/12, người dân huyện Thanh Chương phát hiện một người đàn ông 32 tuổi chở vài bao tải muối đi bán nhưng không may bị ngã bên đường và ra đi mãi mãi

Vào trưa hôm nay ngày 18/12, một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại Thanh Chương, Nghệ An. Cụ thể, bà con địa phương phát hiện một người đàn ông trẻ tuổi bị ngã bên lề đường cùng chiếc xe máy đã lao xuống vực. Bên cạnh người đàn ông là vài bao tải muối. Đến khi bà con phát hiện vụ việc thì người đàn ông đã ra đi mãi mãi.

Theo đó, bà con cho rằng người đàn ông này chở vài bao tải muối này để đem đi bán, tuy nhiên đã có sự cố nào đó xảy ra khiến người này thiệt mạng thương tâm. Chiếc ví của người đàn ông cũng bị rơi ra ngay cạnh thi thể. Theo giấy tờ tùy thân, người dân phát hiện người này tên là Phan Văn Chí, sinh năm 1990, trú tại Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

320527331_5705129062901649_7194236423691224904_n
Giấy tờ của người đàn ông tử vong khi đi bán muối tại Nghệ An

Ngay khi sự việc được phát hiện, nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã đăng tải thông tin vụ tai nạn không rõ nguyên do lên các nền tảng mạng xã hội để mong gia đình của anh Phan Văn Chí có thể tiếp nhận được vụ việc và nhanh chóng tới hiện trường. Ngay sau đó, lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, tìm hiểu lý do người đàn ông này tử vong.

Sự việc đang được lan truyền mạnh mẽ trên các hội, nhóm facebook để người nhà của anh Chí có thể đến đưa anh về lo hậu sự cũng như làm việc với cơ quan điều tra. Nhiều người có mặt tại hiện trường cho rằng có lẽ người đàn ông trẻ tuổi này chở bao muối nặng, đi phải đoạn đường đất trơn nên bị ngã lao xuống vực rồi xảy ra vụ việc đáng tiếc như trên. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận chính xác về nguyên nhân tử vong của anh Phan Văn Chí.

Screenshot 2022-12-18 192809-min
Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người thương xót

Hiện nay, khi Tết Nguyên đán đang cận kề, nhiều người chở hàng hóa nặng ra chợ buôn bán những người tết nhất nên tai nạn giao thông cũng có nguy cơ xảy ra cao. Chính vì thế mà mỗi người dân cần tự nâng cao trách nhiệm khi tham gia giao thông để bảo vệ cho chính mình cũng như người khác. Hơn nữa, nên hạn chế đi vào những cung đường đất trơn bởi rất dễ ngã dẫn đến hậu quả khó lường. Mặt khác, khi tham gia giao thông, mỗi người dân cũng cần nghiêm túc chấp hành luật an toàn giao thông để đảm bảo an toàn khi tham gia điều khiển phương tiện giao thông.

Tin phổ biến