Đời Sống

Hàng chục cô gái bị nhóm tín dụng đen khống chế bằng ảnh khỏa thân

Đặng Minh Thảo - 06/12/2022 08:47 GMT+7

Mới đây, một nhóm đối tượng đã bị bắt giữ vì hành vi bắt giữ người trái pháp luật; cưỡng đoạt tài sản, cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự; tổ chức hoạt động bán dâm; lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 5/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt tạm giữ hai vợ chồng là Nguyễn Thị Cẩm Tuyền (31 tuổi), Trần Đình Hưng (31 tuổi, chồng Tuyền) cùng nhiều nghi phạm khác để điều tra về loạt hành vi vi phạm pháp luật. Cụ thể nhóm đối tượng này bị nghi vi phạm hành vi bắt giữ người trái pháp luật; cưỡng đoạt tài sản, cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự; tổ chức hoạt động bán dâm và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

tin dung den anh 1
Vợ chồng Tuyền tại đồn Công an. (Ảnh: Internet)

Trong dịp cao điểm tấn công trấn áp các loại tội đảm bảo an ninh trật tự cho dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát cơ động và Công an thành phố Biên Hòa đã bước đầu khoanh vùng được nhóm đối tượng này ở một căn nhà tại phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa và đang có hành vi giam giữ trái phép 14 nữ tiếp viên karaoke.

Ngoài vợ chồng Tuyền - Hùng, danh tính của những đối tượng này lần lượt là: Nguyễn Vũ Phong (25 tuổi, quê Cà Mau), Trương Jhon Ny (22 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận), Ngô Minh Khoa (23 tuổi, quê Long An); Trần Tuấn Khải (23 tuổi, quê Sóc Trăng), Quách Văn Quang (17 tuổi), Lê Thị Nguyệt Nhi (18 tuổi), Mai Trung Hiếu (16 tuổi), Trần Quốc Tuấn (16 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai)

tin dung den anh 2
Nhóm đối tượng được cho là đàn em của Tuyền đã bị lực lượng chức năng bắt giữ vì hành vi bắt giữ người trái pháp luật. (Ảnh: Internet)

Khám xét nơi trú ẩn của 8 nghi phạm, Công an phát hiện ra các nhiều giấy tờ liên quan đến hợp đồng cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự và nhiều hung khí gây hại. Hiện tại, tất cả đã được lực lượng chức năng thu giữ. Ngay sau khi bắt đàn em của Tuyền, 3 tổ công tác khác cũng bắt giữ cặp vợ chồng và cho đội ngũ kiểm tra 2 quán karaoke của đường dây này.

Công an thông tin, có 3 nhân viên nữ đang thực hiện hành vi kích dục cho 3 khách nam tại quán karaoke Nice và bắt quả tang nhân viên nữ đang múa khiêu dâm phục vụ khách tại quán Karaoke Thùy Dương (thành phố Biên Hòa).

Nguyên nhân của việc này bước đầu được Công an xác định là âm mưu của nhóm đối tượng kể trên, trong đó Tuyền và Hưng là 2 nghi phạm cầm đầu. Cụ thể, chúng dụ dỗ các cô gái trẻ tuổi có nhu cầu tìm việc làm sau đó ép buộc, lừa nạn nhân vay nợ. Sau khi các cô gái không trả được nợ, nhóm đối tượng này sẽ bắt nạn nhân kích dục, chụp hình khỏa thân, múa thoát y phục vụ khách nhằm khống chế và để các cô gái không thể bỏ trốn. 

Tin phổ biến